Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

UAE thắng Kyrgyzstan sau 120 phút, vào tứ kết


Chủ nhà UAE đã giành chiến thắng 3-2 trước Kyrgyzstan sau 120 phút và giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019.
k8us

Đây là cặp đấu được đánh giá cân tài cân sức và họ đã cống hiến cho NHM 1 trận đấu đôi công hấp dẫn mang màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. UAE là đội mở tỉ số hơi sớm nhưng Kyrgyzstan chẳng phải dễ dàng bỏ cuộc.





sở hữu điểm tốt sân nhà, UAE chủ động đẩy cao tốc độ để sớm sắm kiếm bàn thắng. Họ đã cụ thể hóa sự lấn lướt bằng pha lập công của Esmaeel ở phút thiết bị 14. Tuy nhưng , Kyrgyzstan đã chứng minh họ chẳng phải may mắn mà đi đến vòng đấu này. Đội bóng Tây Á dồn toàn lực tấn công và có được bàn gỡ ở phút 26, người ghi bàn là tiền vệ Murzaev.


1-1 cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên. Sau giờ nghỉ, UAE 1 lần nữa vượt lên dẫn trước. Phút 64, từ pha lật bóng vừa tầm của Abdulrahman, Makhout sút tung lưới Kyrgyzstan. Bàn thắng giúp cho những cầu thủ chủ nhà thi đấu tự tin hơn trong khoảng thời gian còn lại.

w88 lua dao
Kyrgyzstan lúc này chơi như không còn gì để mất nhưng họ vấp nên hàng thủ được tổ chức tầng tầng lớp lớp của UAE. bắt buộc mãi đến phút bù giờ, đội bóng Tây Á mới mang được bàn gỡ 2-2.


Từ quả đá phạt góc của Zemlianukhin, Rustamov bật cao đánh đầu hiểm hóc, ko cho thủ môn UAE cơ hội nào để cản phá. Bàn thắng làm những CĐV Kyrgyzstan có mặt trên khán đài vỡ òa vì sung sướng. Trận đấu cần tiếp tục được giải quyết bằng 30 phút hiệp phụ.


khi này không đội nào dám dâng quá cao nhưng UAE bất ngờ được hưởng quả phạt đền ở phút 103 do 1 cầu thủ Kyrgyzstan mắc sai lầm phạm lỗi trong vòng cấm. Ahmed Khalil ko bỏ lỡ cơ hội tối ưu để ấn định tỉ số 3-2.

138.com
mang chiến thắng kịch tính này, đội chủ nhà UAE đã giành quyền vào vòng tứ kết và kình địch của họ là Australia, đội bóng đã đánh bại Uzbekistan trước ấy .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien