Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Liverpool kém một chút may mắn khi thất bại

ở đây chính là một trận cầu rất căng thẳng. gian truân đến đối với cả đôi bên. Nhưng Liverpool kém may hơn. Man City sút dội cột rồi bóng nẩy vào lưới. Liverpool cũng cũng sút dội khung gỗ, nhưng bóng chỉ suýt vào. đó là cách kết quả trận đấu đc định đoạt", HLV Jurgen Klopp nói với BBC sau trận.

xoc dia online an tien


Liverpool bước tới trận cầu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh với tư cách đội đầu bảng và là đội duy nhất bất bại suốt 20 vòng trước đó. Với khoảng trống bảy điểm, thầy trò Klopp gần cũng như sẽ loại Man City khỏi trọng tâm của đường đua vô địch nếu thắng tiếp tại Etihad. tuy nhiên, điều ấy đang không diễn ra.

Nguồn xúc cảm lớn nhất của Liverpool, Mohamed Salah "tắt điện" tại Etihad. Sadio Mane thì không gặp mặt may khi bị cột dọc không đồng ý cú chấm dứt điểm ở hiệp một. Bàn gỡ 1-1 của Firmino ở phút 64 là không được để Liverpool có điểm, trong ban đêm Man City tận dụng thời dịp càng tốt hơn. Aguero chớp thời dịp từ lần Lovren mất cảnh giác, giúp phía chủ nhà mở tỷ số ở phút 40. Sane ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City với điều kiện sút bóng đập mép trong cột dọc đi vào lưới.

"Thật không dễ dàng gì lúc phải chào đón thất bại. Nhưng chuyện này cũng bình thường trong bóng đá. Chúng tôi đã có những cơ hội của riêng mình, Man City cũng có những khoảnh khắc của bọn họ. Hai đội chiến đấu cũng như điên để có tuổi thọ trong trận cầu như thế này. Tôi rất thích trận đấu này, khi cả hai đều có khả năng chơi càng tốt, nhưng không bên nào chịu cho phép kẻ địch có tác dụng điều này. đây chính là thứ bóng đá giàu tính chiến thuật", Klopp nói thêm về trận đấu.

Với không thắng cuộc này, Liverpool vẫn chiến thắng bảng, mà vẫn bỏ cách Man City bốn điểm. Đây là việc giúp Klopp ít nhiều được an ủi. Ông nói: "Liverpool đã thua. cảm xúc của mình bây giờ thật sự là không còn ổn. Nhưng đó không hẳn là chuyện quá lớn. Trận cầu bây giờ thật sự là trận đấu khó nhất của Liverpool mùa này".

Tiền vệ Georginio Wijnaldum cũng chia sẻ trình bày quan điểm của ông thầy, khi cho là Liverpool kém màu đỏ may mắn khi bại trận. Anh nói: "Man City chơi càng tốt trong hiệp đầu, nhưng chúng tôi vẫn phát minh thời cơ và chỉ còn kém lộc may. Sang hiệp hai, Liverpool chơi tốt hơn, tạo nên nhiều thời dịp hơn và ghi bàn. Chúng tôi kém may lúc một số trong những thời cơ khác không chuyển hoá thành bàn. Chỉ trong một tích tắc chúng tôi phòng ngự không tốt, chúng ta đã ghi bàn quyết định".

"Tôi không muốn nói không thắng cuộc này là một đòn nặng giáng vào Liverpool. ai ai cũng sẽ thất vọng lúc thua một trận đấu, nhất là lúc đã ngược dòng gỡ hoà và phát minh thời cơ. Chúng tôi sẽ vui hơn nếu đạt các kết quả hoà, vì chẳng đội nào ở Ngoại hạng Anh vui nỗi khi thua trận. Nhưng dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn dẫn đầu với bốn điểm cách biệt", Wijnaldum nói thêm
Nguồn tin thể thao trên trang chơi xóc đĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien