Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Pogba bị chỉ trích thiếu tôn trọng đối thủ

Có được hai cú sút vào lưới Bournemouth hôm 30/12, Pogba luôn bày tỏ niềm vui bằng một điệu nhảy hết sức quái dị. Tiền vệ người Pháp chưa nghe bất kỳ ai ý kiến về bản thân mình cho tới khi danh thủ đồng hương Makelele lên tiếng.
chơi game xóc đĩa uy tín

''Thật tức bực. Nếu là một trong số cầu thủ kẻ thù, tôi sẽ nói với Pogba: Nghe này, hãy làm điều ấy khi cậu thay đồ. Đội cậu đang dẫn 4 quả và còn nhảy múa trước mặt tôi'', Makelele phê phán

Makelele từng là một tượng đài ở NHA, nơi ông nổi tiếng với vị trí tiền vệ phòng ngự and hai chức vô địch trong màu áo xanh Chelsea. Danh thủ gốc Zaire cũng từng là thành viên tuyển Pháp á quân ở World Cup 2006 & vô địch Champions League 2002 trong màu áo Real.

Makelele thêm lời khuyên cho Pogba: ''Tôi ví dụ như về Thierry Henry - cựu ông hoàng phá lưới Ngoại hạng Anh. khi anh ấy ghi bàn, thậm chí vô số bàn, anh ấy không bao giờ tỏ ra quá vui. Một ngày nọ tôi hỏi rằng 'tại sao cũng như vậy?'. Anh ấy trả lời: 'Đó là cách chia vui của mình. Tôi không biết người ta có thích không, nhưng tôi thích điều này và không hề đổi khác. Với tôi, việc quá vui cũng có thể có nghĩa không tôn trọng đối phương, hay người khác hiểu không?''.

Thời còn thi đấu, Makelele cũng không ngần ngại phản xạ khi đối thủ thiếu sự tôn trọng. Danh thủ sinh năm 1973 kể: ''Tôi từng phản xạ nhiều lần, của cả với Ronaldinho. Trong bóng đá, đôi lúc người khác chiến tuyến cần nói với cầu thủ đối diện rằng anh ta nên tôn trọng bản thân nhau một chút''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien