Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

PEP có lời khen sâu sắc đến các học trò sau chiến thắng

"Mọi lời khen nên giành riêng cho các cầu thủ Man công ty. Liverpool gây áp suất khủng khiếp, nhưng các học trò của mình vẫn kiên trì và bất khuất. Chúng tôi vừa khuất phục CLB xuất sắc, với màn thể hiện đỉnh cao từ đầu chí cuối", HLV Pep Guardiola nói với Sky Sports.



"Liverpool mới thủng lưới 8 bàn ở 20 vòng trước, nhưng chúng tôi đã ghi tới hai bàn vào lưới họ. Man C.ty chơi bóng dũng mãnh & quyết liệt ở từng pha áp sát. giờ đây, cuộc đua vô địch đã gay cấn hơn and mọi chuyện đều rất có thể xảy ra. Chúng tôi vẫn kém đỉnh bảng của Liverpool trong khoảng bốn điểm. Toàn đội cần cố gắng nhiều hơn thế, nhưng thắng cuộc này mang lại thoải mái tự tin lớn cho cái đó tôi", chiến lược gia 47 tuổi nói thêm.

Aguero mở tỷ số cho Man C.ty trong hiệp một, trước lúc Firmino gỡ hòa phút 64. Man công ty vẫn còn giữ được ba điểm ở lại Etihad với cú đá quyết đoán của Sane phút 72. HLV Guardiola tạo điểm đặc biệt có một không hai với Aguero ở trận này. Cú sút búa búa bổ góc hẹp của trung phong người Argentina khiến thủ thành Alisson bị hạ gục. Anh kéo dãn dài chuỗi bảy trận đều ghi bàn vào lưới Liverpool tại Etihad.

"Chúng tôi cần Aguero ở trận cầu to. Cậu ấy có phẩm chất tạo sự khác biệt. Aguero đã rất nhiều lần định đoạt các cuộc thư hùng với cú đá đẳng cấp và sang trọng cũng như vậy", Guardiola tán dương học trò.

kể từ mùa 2011-2012, Aguero đã ghi 37 bàn vào lưới những đội top 6 Ngoại hạng Anh. Chân sút có các thành tích cao thứ hai là Harry Kane, nhưng kém Aguero tới 16 bàn

Tin tức thể thao trên trang xóc đĩa ăn tiền VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien