Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Thành tích của riêng Messi đủ cân cả team Real

Messi hiện có 16 bàn sau 18 vòng đầu La Liga, kết quả dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới của giải. không những thế, siêu sao Argentina còn chiếm hữu 10 đường chuyền dọn cỗ chiến thắng cho đồng đội.
xoc dia an tien uy tin

cống hiến chung cả của Messi hiện ngang với số bàn mà Real kiếm được (24 bàn tự ghi và hai lần kẻ thù phản lưới). Cầu thủ lập công nhiều nhất cho Real, Karim Benzema hiện mới có bảy bàn, tiếp sau đó là Gareth Bale and Sergio Ramos với cùng bốn bàn.

Cầu thủ đứng thứ tư trong danh sách ghi bàn cho Real từ trên đầu mùa La Liga là Marcelo, hậu vệ người Brazil đang có hai bàn. trong hoàn cảnh đó, tân binh 18 tuổi giá trị 50 triệu đôla, Vinicius mới có một bàn.

Việc sa sút về các thành tích ghi bàn là một trong Vì Sao chính khiến cho Real thi đấu thất thường. trong cả khi thải trừ cựu HLV Julen Lopetegui, mọi thứ còn chưa được chuyển biến tích cực.

Real mới thua Sociedad 0-2 ngay trên sân nhà, không thắng cuộc thứ sáu trong 18 trận đầu mùa La Liga and khiến họ kém Barca 10 điểm. Đội chủ sân Bernabeu cũng đang đứng ngoài Top 4 do kém Alaves một điểm.

Sau các màn trình bày gây thất vọng, Real nền tảng tái thiết bằng việc mua Brahim Diaz từ Man City với bảng giá 19 triệu đôla. Chủ tịch Florentino Perez cũng đang muốn nhanh chóng cho xong thương vụ Eden Hazard. Từ hè trước, Hazard đã biểu hiện tham vọng tham gia sân Bernabeu.

Xem bóng đá trực tiếp k+ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien