Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Lộ diện kim chỉ nam lạ hoán đổi Fabregas của Chelsea

Theo bắn cá vegas79 Chelsea đang tìm cách đưa tiền vệ trẻ người Italia, Nicolo Barella về Stamford Bridge thay thế Cesc Fabregas.
trong hoàn cảnh Fabregas đang trên đường chuyển hẳn qua Monaco thi đấu, Chelsea cũng nền tảng tìm kiếm một tiền vệ hoán đổi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Theo nguồn tin của Sky Sports, kim chỉ nam bậc nhất của The Blues là có tài năng trẻ của Cagliari, Nicolo Barella.


Nicolo Barella năm nay 21 tuổi và vẫn có HĐ với Cagliari đến năm 2022. Nếu Chelsea quyết tâm mua tiền vệ này, bọn họ sẽ có thể phải mất đến 45 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Ở mùa giải này, Nicolo Barella nổi lên cũng như Một trong những có tài năng trẻ đáng kể nhất Serie A. Anh đã thi đấu tổng cộng cho Cagliari 20 trận từ trên đầu mùa và ghi đc một bàn thắng. xem truc tiep bong da ngoai hang anh

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Tottenham ở Carabao Cup, HLV Sarri xác thực Chelsea cần mua thêm tiền vệ. Ông nói: “Nếu Cesc ra đi, chúng tôi sẽ cần người thay thế. Đó là chuyện rõ ràng, bởi vì khi đó chúng tôi chỉ còn 5 tiền vệ. Như thế là không đủ cho cả các trận đấu”.

không dừng lại ở đó, HLV Sarri thừa nhận Fabregas nên ra đi bởi vì Chelsea có “quy tắc” không ký HĐ quá 1 năm với các cầu thủ từ 30 tuổi trở lên. Ông nói thêm: “Trong quan điểm của tớ, Cesc nên ra đi. Con người ta đều biết rõ điều kiện này. Chelsea có quy tắc khả quan. Cesc đã nhận đề nghị 2 năm từ Monaco & tôi không muốn cầu thủ cũng như cậu ấy không vui”.

Nguồn: bet169 xem keo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien