Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Kết thúc buồn cho sự cố gắng của tuyển VN

"Màn trình diễn gan góc của nước ta trong trận ra quân tại bảng D không được đền đáp, khi Iraq hai lần gỡ hòa rồi giành chiến thắng ngược dòng 3-2", Fox Sports bình luận.
xem truc tiep bong da K+

mở đầu như mơ, thậm chí hai lần dẫn trước, nhưng cả nước không hề bảo toàn ưu thế trước Iraq - đội sẽ là đối thủ cạnh tranh thẳng trực tiếp vị trí nhì bảng. Cú đá phạt thành bàn đúng phút 90 của Ali Adnan mang lại ba điểm cho đội bóng Tây Á.

"Việt Nam tưởng chừng như sắp có một điểm đáng được, thì trái tim các người yêu mến bọn họ bỗng dưng tan vỡ vào phút cuối cùng", Fox Sports viết tiếp.

cạnh tranh và đối đầu nhà vô địch Asian Cup 2007, đất nước hình chữ S đã chơi một trận sòng phẳng với tỷ lệ kiểm soát và điều hành bóng không vượt quá thua thiệt (43%). mặc dù vậy, việc thể lực bị suy giảm vào cuối trận có vẻ đã ảnh hưởng đến màn trình bày của không ít học trò HLV Park Hang-seo

Home của AFC cũng đánh giá cao màn trình diễn của cả nước, và cho là Iraq giành chiến thắng nhờ một khoảnh khắc xuất thần của Adnan. "Iraq hai lần bị dẫn bàn trước khi siêu phẩm đá phạt của Adnan mang đến trọn vẹn ba điểm & giúp thầy trò Srecko Katanec thở phào thoải mái, trước một toàn quốc xứng xứng đáng ngợi ca trong trận đấu ở sân Zayed Sports City", trang web này viết.
Tin tức thể thao đáng chú ý trên trang xóc đĩa trực tuyến uy tín VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien