Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Kompany bị Klopp chỉ trích sau khi cản phá Salah nguy hiểm

"Tôi thích Kompany, nhưng khó có thể tin vì sao trọng tài không rút card đỏ cho cậu ấy", Klopp nói trên Sky Sports sau trận thua Man công ty 1-2 tại Etihad. "Kompany là vị trí cuối ở hàng thủ Man công ty. hơn nữa, nếu cậu ấy vào bóng mạnh hơn chút, Salah sẽ có thể chấn thương đến hết mùa. Nếu Salah không nhảy lên tránh cú chuồi bóng, bản thân mỗi chúng ta đều hiểu chuyện gì sẽ xảy ra với cậu ấy".
xoc dia qua mang

điều kiện xẩy ra ở phút 31, khi John Stones phạm sai lầm ở sân nhà buộc Vincent Kompany đuổi theo bóng. Salah nhanh chân hơn & đẩy bóng hướng về khung thành chủ nhà, nhưng dính phải cú cản phá gấp từ Kompany. Trọng tài Anthony Taylor chỉ ra rằng điều kiện chưa đủ nguy nan để đuổi trung vệ 32 tuổi

Klopp nhớ đến card đỏ giành cho Sadio Mane vì lỗi cao chân với thủ môn Ederson trong trận thua 0-5 cũng tại Etihad mùa trước. "Khi Mane bị đuổi sau đây năm trước, không ai phàn nàn gì cả. Cậu ấy không còn cố ý, & không hề thấy Ederson đang lao tới. Đằng này Kompany đã thấy Salah và quyết định xoạc bóng đầy rủi ro. Tôi không chỉ có trích ai cả. Không rõ trọng tài có chú ý được tình huống hay không, còn tôi nhìn được rõ ràng", Klopp nói thêm.

Trái với đánh giá của Klopp, Kompany cho rằng anh vào bóng đúng luật. comment trên Sky Sports, danh thủ Gary Neville cũng đồng ý với phán quyết của trọng tài.

Man xanh dẫn trước ở phút 40 nhờ cú đá từ góc chết của Sergio Aguero. Firmino đánh đầu gỡ hòa ở phút 64, nhưng chỉ tám phút sau, Leroy Sane ấn định thành công 2-1 cho chủ nhà. Sau vòng 21, Liverpool chỉ từ hơn Man C.ty bốn điểm
Nguồn tin thể thao trên trang chơi xóc đĩa qua mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien