Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Đội bóng Liverpool giật cú đúp giải thưởng Premier League



chiếm hữu phong độ tuyệt vời trong tháng 12, thầy trò Jurgen Klopp đã giật bộ đôi giải thưởng tuyệt vời nhất tháng của Premier League.
k8.com
Tối qua, ban tổ chức Premier League đã công bố giải thưởng HLV và cầu thủ tuyệt vời nhất tháng 12. không nằm không tính soi kết quả của giới mộ điệu, Liverpool đã giật được cả hai giải nhờ thành tích toàn thắng 7 trận đấu trong tháng.



Tháng 12 bận rộn ở Anh đã trở thành tháng lễ hội đúng nghĩa sở hữu Liverpool. Họ bắt đầu bằng các chiến thắng trước Everton và Burnley trước lúc lần lượt vượt qua Bournemouth, Man United, Wolves, Newcastle và Arsenal.


ko các toàn thắng, Liverpool còn với thông số vô cùng ấn tượng. Họ ghi 22 bàn trong 7 trận (trung bình hơn 3 bàn 1 trận), nhưng chỉ để thủng lưới đúng 3 lần.
w88 casino

Chìa khóa trong sự cứng cáp của The Reds là phong độ tuyệt vời của trung vệ Van Dijk, người đã chơi trọn vẹn cả 7 trận đấu ko thiếu 1 phút nào. Chính do vậy , Van Dijk đã vượt qua một loạt ngôi sao tấn công, bao gồm Mo Salah, Harry Kane, Son Heung-Min, Marcus Rashford, Felipe Anderson và Eden Hazard để giật giải.


Trong lúc ấy , HLV Jurgen Klopp cũng ko mang địch thủ ở hạng mục dành cho HLV. Tài năng của HLV người Đức giúp Liverpool bước vào năm mới với vị trí đầu bảng và từng bỏ xa Man City đến 7 điểm.
ket qua bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien