Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Deschamps và Zidane sẽ tranh nhau vai HLV xuất sắc nhất trong năm của FIFA

Zinedine Zidane giúp Real Madrid quán quân Champions League năm thứ ba liên tục, Hình như Didier Deschamps dẫn dắt tuyển Pháp tới chức quán quân World Cup. Những chiến thắng này khiến họ được đánh giá cao trong cuộc đua giành giải thưởng The Best cho HLV bóng đá nam hay nhất năm 2018.

xoc dia truc tuyen an tien

Zidane giành giải thưởng này năm ngoái và sẽ không bất ngờ nếu ông tiếp tục thành công. Ngoài chức quán quân Champions League, Zidane cùng Real giành Siêu Cup châu Âu, Siêu Cup Tây Ban Nha và quán quân FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, Deschamps sẽ là một đối trọng nặng ký. Nhà cầm quân 49 tuổi là người thứ ba vô địch World Cup trên hai cương vị HLV và cầu thủ.

Trong số 9 người tìm việc còn lại, có 5 người đang dẫn dắt các CLB gồm: Max Allegri (Juventus), Pep Guardiola (Man City), Jurgen Klopp (Liverpool), Diego Simeone (Atletico Madrid) và Ernesto Valverde (Barca).

bốn người khác giành những thành tích tại World Cup. Zlatko Dalic, người đưa Croatia lần trước tiên vào đến phổ biến kết, cùng Roberto Martinez của tuyển Bỉ và Gareth Southgate của tuyển Anh. HLV Stanislav Cherchesov cũng được đề cử sau khi đưa Nga vào tới bốn kết giải đấu trên sân nhà.

CĐV, nhà báo, HLV và thủ quân của các đội tuyển quốc gia sẽ bầu chọn người thắng lợi ở cuộc đua này từ ngày 24/7 đến 10/8. FIFA sau đó sẽ thông báo ba cái tên rốt cục trước khi tiết lộ người thắng lợi trong buổi Gala ngày 24/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien