Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Neymar thừa nhận lối chơi ăn vạ của mình

"Mọi người nghĩ tôi phản ứng thái quá, và đúng là mang khi như vậy", Neymar viết trên Twitter. "Sự thật là tôi phải chịu đựng ở trên sân, và mọi người ko hiểu cách thức tôi đối phó với hồ hết sau cuộc chiến. Khi tôi rời đi mà không nói gì bởi vì tôi không thích thua trận và sợ làm mọi người thất vọng. Khi tôi cư xử không thân thiện, đó là lúc tôi phải chiến đấu có những sợ hãi".

xoc dia an tien the cao dien thoai

"Bên trong tôi là một đứa trẻ. Có các khi đứa trẻ này khuấy động toàn cầu và lúc khác nó khiến mọi người bực tức. Mọi người nghĩ tôi nằm sân quá phổ thông nhưng thực tại là tôi đã sụp đổ. Tôi chấp nhận sự chỉ trích, và nhìn lại bản thân để trở thành con người mới. Mọi người với thể tiếp diễn ném đá hoặc giúp tôi đứng dậy

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã ko với mặt trong danh sách 10 người đề cử cho giải The Best của FIFA. Đây là kết quả cho một mùa giải phải nghỉ sắp hết lượt về ở PSG, và màn biểu diễn không mấy ấn tượng cộng tuyển Brazil tại World Cup 2018.

những màn lăn lộn quá đà của Neymar tại World Cup 2018 khiến giá trị hình ảnh của cầu thủ này bị tổn hại. Trung phong 26 tuổi liên tiếp bị đem ra mổ xẻ và trở nên mục tiêu giễu trên mạng xã hội, điều không rẻ cho những nhãn hiệu được Neymar đại diện.

Neymar tuyên bố tiếp diễn khoác áo PSG ở mùa giải kế tiếp, kết thúc những tin đồn chuyển tới Real. Tiêu chí to nhất của cầu thủ này là đưa PSG giành vẻ vang ở Champions League.

>>> Tin thể thao và tham gia tải game xóc đĩa online trúng thưởng lớn <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien