Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Ronaldo sẽ khiến giá vé Serie A tăng mạnh

Theo ghi nhận của tờ Tuttosport, giá vé vào sân Ennio Tardini của CLB Parma đã tăng đột biến so với thông thường ở tuần thứ ba của mùa giải đến. Đó là tuần mà Parma chạm chán Juventus - đội bóng đã mộ Ronaldo từ kền kền trắng Madrid hè này

xoc dia truc tuyen uy tin

Một ghế ở khán đài phía Bắc của sân thường tiêu tốn 29 đôla. Bây chừ, nó được bán với giá 208 đôla, nghĩa là gấp khoảng 7 lần. Năm ngoái, vé cả mùa tới sân Ennio Tardini cũng chỉ có giá 222 đôla.

Ở những vị trí khác, giá vé thường ngày là 70 đôla, 82 đôla, 117 đôla và 176 đôla đã lần lượt tăng lên 233 đôla, 273 đôla, 452 đôla và 527 đôla.

Parma, CLB ở phía Bắc Italy, vừa rút lại Serie A sau ba năm liên tiếp thăng ba hạng. Năm 2015, CLB này bị trừng trị vì tình hình tài cốt tử kém, dẫn tới phá sản. Ngoài ra, với truyền thống và sự ủng hộ của các CĐV, Parma đã nhanh lẹ quay lại giải đấu hàng đầu Italy.

Dù Ronaldo từng nhiều lần đến Italy thi đấu, anh cốt tử đá tại Turin hoặc Milan - nơi có những CLB to. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa đến vùng phía Bắc. Bởi vì đó, các CĐV tại đây không muốn bỏ lỡ thời cơ xem đội nhà chống lại một trong những ngôi sao hàng đầu toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien