Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Aguero bị loại tên khỏi danh sách thi đấu chính thức với Brazil

Tay săn bàn bị bỏ rơi

Tuyển Argentina hôm nay bất ngờ lên tiếng trước danh sách 11 cầu thủ đá chính trong trận vòng loại World Cup 2018 với chủ nhà Brazil trên sân Belo Horizonte ngày 11/11. Theo đó, chiến lược gia Bauza sẽ cho Argentina xuất phát bằng sơ đồ 4-4-2, với cặp tấn công Messi - Higuain.

choi xoc dia qua mang

Quyết định này hợp lý ở chỗ Argentina vừa chào đón Messi quay lại, sau khi tiền đạo đội trưởng vắng mặt trong các trận đấu hồi tháng 10 bởi vì chấn thương. mà việc Sergio Aguero bị gạt khỏi mô hình đội chính có thể được xem là một bất thần.

Ở cấp CLB, Aguero đang là tay săn bàn lợi hại bậc nhất châu Âu mùa này khi có tới 14 bàn cho Man City từ đầu mùa. Dường như đó, Higuain, người được huấn luyện viên Bauza lựa chọn, không đạt hiệu suất săn bàn tốt tới vậy, khi chỉ có chín bàn trên mọi mặt trận cho Juventus mùa này.

ngoại giả, huấn luyện viên Bauza được ví như là đã căn cứ trên phong độ gần đây của nhì trung phong này trong màu áo tuyển Argentina để ra quyết định. Ở các trận gần nhất phụng sự ĐTQG, Aguero chơi thiếu thuyết phục. Anh thậm chí còn đá hỏng quả phạt đền khiến Argentina thất thủ 0-1 trước Paraguay trên sân nhà trong trận vòng loại World Cup 2018 gần nhất.

Một lý bởi khác, như Bauza chứng tỏ, là ông cần ưu tiên thêm nhân sự cho hàng tiền vệ để đối phó Brazil. Theo đó, Enzo Perez được bổ sung vào đá chính bên cạnh cặp tiền vệ trung tâm Mascherano - Lucas Biglia và tiền vệ con thoi Di Maria.

"Tôi chọn Di Maria và Enzo Perez bởi vì nghĩ rằng ở góc cạnh thể lực, họ có thể giúp Argentina cải thiện được nhịp điệu thi đấu", Bauza chứng tỏ khi công bố mô hình đội xuất hành. "Perez từng đá phía sau cặp tiền đạo cách đây nhị năm và đó cũng là địa điểm đầu tiên cậu ấy từng chơi trong màu áo Argentina".

"Hơn nữa, tôi nghĩ về các đối thủ của Argentina. Chúng tôi không thể tái diễn các sai sót từng khiến đội vỡ lẽ tuyến giữa trong các trận trước", ông nói thêm.

Brazil hiện đi đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 21 điểm qua 10 trận. Argentina Dường như đó đứng thứ sáu với 16 điểm.

Những tin thể thao khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien