Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Ở AFF Cup cũng có danh hiệu vua phá lưới đỏ mắt người nhìn

Ở lượt trận mở đầu, tiền đạo Teerasil Dangda của Thái Lan đã lập hat-trick trong chiến thắng 4-2 trước Indonesia. thành tựu này đang giúp chân sút của Thái Lan tạm chiếm ưu thế trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới tại AFF Cup 2016.

choi xoc dia an tien that
Trong sự nghiệp của mình, Teerasil Dangda cũng đã 2 lần có được danh hiệu Vua phá lưới tại AFF Cup và đã có 12 bàn thắng trong 4 lần tham dự giải đấu. thành tích này giúp Teerasil Dangda đứng thứ 6 trong danh sách những cầu thủ làm bàn hàng đầu tại AFF Cup cùng với nhì anh hùng huyền thoại Bambang Pamungkas và Kiatisuk Senamuang.

Đây cũng là bàn thắng thứ 5 của Teerasil Dangda trong 2 trận đấu gần nhất. Trước đó, tiền đạo này đã lập cú lưu ban giúp Thái Lan giành được trận hòa 2-2 trước Australia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Theo sát phía sau đội trưởng của ĐT Thái Lan là bộ đôi Chan Vathanaka và Amri Yahyah. Tiền vệ của Campuchia và trung phong của Malaysia đã có 2 pha lập công trong cùng một cuộc đấu. Cú lưu ban của Amri Yahyah đã giúp Malaysia ngược dòng thắng lợi giành chiến thắng rút cuộc 3-2 trước Campuchia.

Bên cạnh đó còn có 7 cầu thủ khác cũng đã ghi được 1 bàn sau lượt trận khai mạc AFF Cup 2016. Với tiền đạo Lê Công Vinh của ĐT Việt Nam hiện giờ chỉ cần ghi thêm 3 bàn nữa là cân bằng kỷ lục của cựu cầu thủ Noh Alam Shah. Đội trưởng của ĐT Việt Nam hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại AFF Cup cùng với tiền nhiệm tuyển thủ nổi danh Lê Huỳnh Đức với 14 bàn thắng.

Xem những tin tức thể thao tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien