Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Khi các đời tổng thống kế tiếp đàm luận tài khoản mạng xã hội

Nhiệm kỳ của Obama , vị tổng thống sử dụng mạng xã hội đầu tiên sắp hết

Ông Obama được gọi là "Tổng thống mạng xã hội đầu tiên của nước Mỹ". Trong nhiệm kỳ của mình, Nhà Trắng lần trước tiên có trương mục Facebook, ông phát live trên Facebook, đăng video trên YouTube, song song account @POTUS của ông từng phá kỷ lục trên Twitter với 1 triệu người theo dõi sau 5 tiếng.

xoc dia an tien

ngoại giả, nhiệm kỳ dứt cũng là lúc phải có sự chuyển giao. Ông Obama muốn "đảm bảo có một sự chuyển giao thành công giữa các nhiệm kỳ", bao gồm cả việc chuyển giao trương mục mạng xã hội.

Vào ngày 20/1, ông Donald Trump sẽ chính thức nhậm chức. Khi đó, ông cũng nắm giữ toàn cục tài khoản mạng xã hội liên quan tới Tổng thống Mỹ.

Trước thời khắc này, toàn thể các bài đăng từ thời chính quyền Obama sẽ được lưu vào một account mạng xã hội khác, được lập bởi Cơ quan Lưu trữ hồ sơ quốc gia Mỹ (NARA).

chẳng hạn, toàn bộ tweet ngày nay thuộc account Twitter @POTUS sẽ xuất hiện trên tài khoản @POTUS44, mở đầu từ ngày 20/1. Donld Trump sẽ sử dụng account @POTUS cùng 11 triệu khán giả nhưng trương mục này hoàn toàn trống trơn.

Họ cũng thực hành phương án gần giống với account Facebook, Instagram và YouTube liên quan tới Tổng thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien