Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ozil bị chê là trình còi tại Chelsea

Chelsea đang giữ phong thái tốt nhưng cũng rất hà khắc

Mesut Ozil đã ghi bảy bàn sau 13 trận cho Arsenal mùa này, thành tích gây bất ngờ do tiền vệ người Đức vốn nổi tiếng với khả năng thi công thay bởi vì kết thúc điểm. Gần đây nhất, anh gây sốt với pha độc diễn ghi bàn trong cuộc đấu với Ludogrets tại Champions League - nơi Arsenal đã giành vé đi tiếp sớm hai vòng đấu.

choi xoc dia qua mang

bên cạnh đó những gì Ozil làm được không gây tuyệt vời với Jason Cudy, tiền nhiệm hậu vệ và hiện đang dẫn chương trình cho kênh Chelsea TV. "Tôi không nói đùa khi bảo rằng Ozil là cầu thủ được cường điệu nhất tại Ngoại hạng Anh", Cudy tâm sự với trang web Football Fan. "Hàng tuần, các cổ động viên Arsenal truyền tụng cậu ta với tôi và nói rằng Ozil đạt đẳng cấp toàn cầu, thực ra điều này không hề đúng".

"Đẳng cấp thế giới phải tối thiểu như Luis Suarez. Liệu Ozil có xứng danh đứng cạnh cầu thủ cũ của Liverpool không? Mọi người nói về bàn thắng đẹp mắt của Ozil trước một đám dân cày Bulgaria (ám chỉ Ludogrets) nhưng mà có ai nghĩ cậu ta ở đâu khi Arsenal bị dẫn hai bàn lúc đầu".

cựu cầu thủ trưởng thành từ lò huấn luyện Chelsea còn nhấn mạnh Ozil không phải siêu sao quan trọng nhất của Arsenal. Cudy nói: "Alexis Sanchez chứng minh là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Arsenal lúc này. Tôi thậm chí chẳng thể xếp Ozil vào bất cứ đâu trong đội hình của Chelsea".

Xét về số bàn thắng từ đầu mùa, Chelsea chỉ có một cầu thủ ghi nhiều bàn hơn Ozil là Diego Costa với chín pha lập công.

Những tin thể thao khác tại choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien