Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Man City thất bại Monchengladbach vẫn có vé đi tiếp

Thống kê: Raffael (23') - Silva (45').

Đội Nhà Monchengladbach cần một chiến thắng để chiếm ưu thế trước Man City trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Những cố gắng của đội chủ nhà giúp họ có bàn mở tỷ số nhờ công tiền đạo Raffael sau một pha phản công nhanh.

xoc dia qua mang

Man City có câu giải đáp ngay trước khi hiệp một ngừng. tình huống phối hợp tam giác mang về bàn gỡ hòa bắt nguồn từ đường chọc khe của Sterling cho De Bruyne trước khi tiền vệ người Bỉ căng ngang để Silva lập công.

Một trận hòa là trọn vẹn giúp Man City giành vé vào vòng 1/8 với địa điểm nhị bảng sau Barca. Monchengladbach đang có năm điểm và có thể giành tám điểm sau lượt đấu cuối, ngang bằng Man City, mà vẫn phải xếp sau bởi vì chỉ số đối đầu. Man City đã thắng đội bóng Đức đến 4-0 ở lượt đi tại Etihad.

Monchengladbach sẽ xuống chơi ở Europa League, Ngoài ra Celtic chắc chắn phải đứng cuối bảng. hai cuộc chiến ở lượt cuối bảng C chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Trong trận đấu vào tối 23/11, Man City và Monchengladbach đều bộc lộ rõ kiên tâm giành thắng lợi để vươn lên trong cuộc đua vào vòng 1/8. Sự kiên tâm của cả nhì trở thành quyết liệt trên sân với việc cùng chấm dứt trận chiến trong thế 10 người.

Đội chủ nhà mất người ngay đầu hiệp nhì khi Stindl nhận thẻ đỏ gián tiếp từ nhị thẻ rubi. Phía bên kia, Fernandinho cũng nối gót đồng nghiệp sau đó hơn 10 phút.

Những tin tức đáng chú ý khác tại choi xoc dia VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien