Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Sanchez dính chấn thương - Arsenal rủi ro nhiều may ít

Sanchez dính chấn thương khá nặng

Sanchez dính chấn thương ở bắp chuối khi tập cùng tuyển Chile. trung phong này sẽ được đánh giá thêm, nhưng mà thời kì dưỡng thương có thể lên đến một tháng rưỡi và chỉ trở lại vào dịp Giáng Sinh.

choi xoc dia an tien that

Nếu tình hình nghiêm trọng như nhận định thuở đầu, Sanchez sẽ chẳng thể thi đấu trận Arsenal - Man Utd cuối tuần sau. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 12 Ngoại hạng Anh. Sau đó vài ngày là cuộc tiếp đón PSG tại vòng bảng Champions League, cuộc chiến có tính quyết định với vị trí dẫn đầu bảng A. trung phong người Chile cũng có thể phải ngồi dự bị khi đội nhà so tài với Bournemouth, Southampton, West ham, Stoke, Everton và nhất là Man City. Hiện Arsenal và Man City có cùng 24 điểm, đồng thời chỉ kém nhì điểm so với đội đi đầu Ngoại hạng Anh là Liverpool.

Việc mất Sanchez sẽ là một thiệt thòi to với Arsenal. Từ đầu mùa giải 2016-2017, anh là một trong những cầu thủ nổi trội nhất, đã ghi được tám bàn trong 13 trận.

Đi kèm những pha lập công trực tiếp, tiền nhiệm ngôi sao Barca còn có đóng góp hoành tráng vào việc xây dựng lối chơi cho Arsenal. Cùng với Mesut Ozil, Sanchez là một trong những cầu thủ khó thay thế nhất đối với nhà cầm quân Arsene Wenger.

Những tin bóng đá khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien