Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Trá hình bất thành Ronaldo bị bắt gặp cặp cùng với "tình mới"

Rô 7 đã cặp được với một tình mới "bén như cái chén"

Cách đây hơn một tháng, Cristiano Ronaldo còn đang vướng vào nghi án hẹn hò với cựu hoa hậu hoàn cầu Tây Ban Nha Desire Cordero. CR7 đã đưa Desire Cordero về ra mắt gia đình, thậm chí đón cô về ở chung tại vi la ở Madrid.

xoc dia qua mang

bên cạnh đó tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. hôm nay (23/11), các tay săn ảnh của Chi- tạp chí chuyên đưa thông tin giật gân về các ngôi sao trên toàn trái đất đã nhận ra Ronaldo tay trong tay cùng một cô gái lạ mặt trên đường phố Madrid.

trung phong người Bồ Đào Nha đã chu đáo mang áo trùm kín đáo đầu, đeo kính râm, thậm chí mang cả tóc giả mà niềm vui của anh không thể lẫn vào đâu được. Bộ đôi không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nồng cháy ngay giữa đường phố.

Theo tiết lậu từ Chi, nhân tình bí ẩn của Ronaldo có tên Georgina Rodriguez. Chỉ là một viên chức tại cửa hàng Gucci ở Madrid nhưng mà Georgina lại thường xuyên sinh ra tại các sự kiện của các thương hiệu hoành tráng, tất nhiên là có sự tham dự của Cristiano Ronaldo. Thậm chí, người đẹp còn sở hữu vé VIP tại sân vận động Bernabeu.

Một số nguồn tin tiết lậu, Ronaldo đã gặp gỡ Georgina Rodriguez trong một chuyến đi đến Paris. Kể từ đó, cô gái trẻ luôn sinh ra ở các sự kiện hoành tráng của các thương hiệu thời trang lừng danh trái đất.

Trước đó, nhà đương kim vô địch Euro từng dính vào tin đồn hò hẹn với hàng loạt chân dài lừng danh như Desire Cordero, Eiza Gonzalez hay Cristina Buccino.

Xem thêm những tin đáng chú ý khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien