Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Tuyển Malaysia - Nhân sự thiếu hụt

"Mohd Nasir gần như kiên cố không thể góp mặt tại AFF Cup 2016. Cậu ấy tái phát chấn thương háng", hlv Ong Kim Swee công bố với truyền thông Malaysia bữa qua 10/11.

xoc dia an tien

Nasir, 26 tuổi, từng là ngôi sao của U23 Malaysia bởi huấn luyện viên Ong Kim Swee dìu dắt ba năm về trước. Sau khi hai tiền nhiệm binh Safiq Rahim và Mohd Amirulhadi Zainal tuyên bố từ biệt sự nghiệp thi đấu quốc tế, Nasir trở thành tiền vệ quan yếu bậc nhất của tuyển Malaysia trong hành trình sẵn sàng cho AFF Cup 2016.

Ngày 14/11, Malaysia sẽ đá trận giao hữu rút cuộc, gặp gỡ Papua New Guinea trước khi sang Myanmar dự AFF Cup 2016.

"Tôi sẽ căn cứ vào cuộc chiến này để chốt lực lượng. Các ngôi sao cột trụ của đội cũng có thể bị loại nếu chẳng thể hiện tốt. Ngày 16/11, tôi sẽ lên tiếng danh sách 23 cầu thủ sang Myanmar", chiến lược gia Ong Kim Swee cho hay.

Tại AFF Cup 2016, Malaysia nằm ở bảng B. Đội lần lượt gặp gỡ Việt Nam ngày 20/11, Campuchia ngày 23/11 và Myanmar ngày 26/11.

"Nhiều người nói Malaysia nằm ở bảng đấu dễ thở, nhưng mà tôi không nghĩ như vậy. Myanmar và Việt Nam đều là những đội mạnh. Myanmar nắm lợi thế sân nhà, lại có đến ba tháng chuẩn bị cho giải đấu. Việt Nam thì luôn là đội bóng khó đối phó", hlv của tuyển Malaysia nhận định về bảng đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien