Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

M10 ra lời kêu gọi bạn bè tẩy chay báo chí

Cần giữ tâm lý ổn định trước dèm pha báo chí

Sau khi đại thắng Colombia 3-0, Messi đã xách động cho bằng hữu tẩy chay báo đài không được tiếp xúc, không được trả lời và không được hẹn…cho tới khi có báo cáo mới.

choi xoc dia qua mang

Messi tuyên bố trong cuộc họp báo sau cuộc đấu rằng, cá nhân anh cũng nhưng toàn đội sẽ không nói bất cứ điều gì với báo chí. Messi nói: “Chúng tôi có thể bị phê phán khi thua, thậm chí là khi thắng, chơi tốt hoặc chơi không tốt đều có thể bị phê phán và chúng tôi chấp nhận điều đó, nhưng bươi móc đời tư, những câu chuyện riêng tư của chúng tôi lên báo là điều không thể chấp nhận”.

Argentina đang đứng vị trí thứ 5 khu vực Nam Mỹ

Messi tuyên bố tiếp rằng, nếu tuyển Argentina không có biện pháp xong tình trạng này thì nó có thể một lần nữa tái diễn.

thực tiễn những mẫu chuyện đời tứ của các tuyển thủ Argentina xuất phát từ việc trung phong Lavezzi đã hút thứ chất cấm marijuana, một dạng gây nghiện trong một buổi tập. Từ đó báo chí Argentina có lý bởi vì xỉa xói vào nhiều câu chuyện đời tư của các cầu thủ khác. Mọi việc càng tệ hại hơn khi mà phong độ tuyển Argentina là không tốt đứng tận địa điểm thứ sáu ở vòng loại World Cup 2018 (trước khi thắng Colombia).

Trong trận thắng Colombia thì Lavezzzi cũng không có tên trong danh sách thi đấu và cả dự bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien