Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Apple đã quyết định bổ sung công nghệ VR vào cam giống Nintendo

Apple đã lên 1 kế hoạch hoàn mỹ hơn

Apple chưa từng diễn tả ý định tiến vào mảng thực tiễn ảo. Dù vậy, báo cáo gần đây cho thấy họ đang có những động thái đầu tiên.

choi xoc dia an tien that

Business Insider dẫn một nguồn "thân quen với vấn đề", nói rằng Apple sẽ tích hợp các tác dụng AR (thực tế ảo tăng cường) vào áp dụng camera trên iPhone.

Apple được cho đã làm việc với nhiều đơn vị AR, song song mua lại Metaio và Flyby Media, nhị doanh nghiệp AR/VR trong năm qua.

Về tính năng, người sử dụng có thể hướng camera về một vật thể trong trái đất thực và iPhone sẽ nhận biết nó. tác dụng khác sẽ là nhận diện khuôn mặt và tùy chỉnh theo đó, gần giống trên Snapchat hay Masquerade.

Khi đã tích hợp VR vào camera iPhone, Apple dự kiến sẽ tung ra SDK để các nhà tạo ra bên thứ 3 tận dụng, theo Business Insider. tuy thế, chưa có thông báo chi tiết về thời kì các công dụng này sẽ hình thành.

thông báo này trùng khớp với báo cáo của Bloomberg đầu tuần này, cho rằng Apple sẽ ra mắt một loại kính đeo sáng ý vào năm 2018.

Nhiều nhà phát hành áp dụng phản ứng tích cực với thông tin trên, cho thấy nhu cầu nội dung AR sẽ tăng cao trong mai sau.

Xem thêm những tin tức khác tại xoc dia truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien