Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Cr7 kiêu hãnh danh hiệu thánh Pen

kiêu hãnh cú sút luân lưu

"Pha lập công hay nhất của tôi trong màu áo kềnh kềnh trắng là cú đá luân lưu rút cục trong trận chung kết Champions League 2016. Có thể đó không phải là bàn thắng nhưng mà CĐV mong chờ, mà mang ý nghĩa quyết định", Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Theo thống kê hồi cuối tháng 10, trong hơn 370 bàn cho Real trên mọi đấu trường, Ronaldo ghi 66 bàn trên chấm phạt đền và đạt tỷ lệ 17,8%. Điều này đồng nghĩa với việc cứ trong năm lần ăn mừng thì trung bình anh có một lần làm điều đó từ chấm phạt đền.

Cũng theo CR7, việc ký hiệp đồng thêm năm năm với Real có ý nghĩa rất quan yếu. Đây là điều nhưng anh mong muốn từ lâu, thậm chí kéo dài hơn nữa.

"Thi đấu thêm năm năm cho CLB mạnh nhất thế giới là một điều khác biệt. Real luôn có một chỗ trong trái tim tôi và đây là nơi nhưng tôi muốn chấm dứt sự nghiệp", Ronaldo cho biết.

Sau một năm đầy thành công, với hoàn thành là việc ký giao kèo mới và hưởng mức lương nửa triệu đôla mỗi tuần, Ronaldo tỏ ra tự hào. ngoại giả, nhà đương kim quán quân Champions League và Euro còn muốn khá hơn thế: "Sau năm đẹp nhất trong sự nghiệp, tôi muốn có La Liga và bảo vệ thắng lợi Champions League. Sau đó tôi sẽ hướng đến World Cup".

Xem thêm tin tại choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien