Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Một trận hòa của MU - mất ngay 2 sao sáng

MU ăn quả đắng

Chỉ vài ngày sau trận hòa 1-1 cay nghiệt với West say mê đêm qua, Man United lại có trận tái đấu với Búa tạ ở League Cup. tuy nhiên, cái tên được hlv Jose Mourinho ưu ái nhất nơi hàng tiền vệ Man United Paul Pogbal lại chẳng thể ra sân bởi vì án đình chỉ thi đấu khi đã nhận đủ 5 thẻ phạt.

xoc dia online

Đêm qua, Pogba đã nhận phải thẻ rubi thứ 5 của mình sau pha bóng bị cho là ăn vạ. Cũng do tình huống này nhưng mà Mourinho đã có phản ứng trước quyết định của trọng tài và bị đuổi lên khán đài. Trước đó, ngôi sao trẻ người Pháp đã nhận thẻ kim cương trong các trận đấu với Watford, Chelsea, Manchester City và Burnley.

Mất Pogba là điều đáng tiếc nuối với Man United, bởi tiền nhiệm siêu sao Juventus đang chơi rất tốt trong thời kì qua. Trước West đam mê, Pogba cũng đã có đường "bỏ mối" tuyệt đẹp cho Zlatan Ibrahimovic có bàn thắng thứ 7 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Không chỉ có Pogba, cả Maroaune Fellaini cũng vắng mặt ở trận chiến tới, do đã nhận đủ 5 thẻ vàng, trong các trận chiến với Hull City, Manchester City, Watford, Liverpool và West đam mê.

Xem thêm những tin từ choi xoc dia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien