Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mou lại gây sốc khi đòi mua Neymar bằng tiền khủng

Mou vẫn rất nhiều tham vọng

Neymar vừa cùng Barca ký mới hiệp đồng hồi tháng 10 vừa qua. Theo đó, tiền đạo người Brazil sẽ ở lại sân Nou Camp thêm ít nhất 5 mùa giải nữa. Thế nhưng, điều này hình như chẳng mang nhiều ý nghĩa với MU của Mourinho.

xoc dia an tien that

hlv người Bồ Đào Nha đã từng rất tuyệt vời với Neymar trước đây và ngày nay cũng không ngoại lệ. thời gian còn hỗ trợ Real Madrid, Mourinho đã để tụt chân sút 24 tuổi về tay kình địch Barca và ông đang quyết tâm chuộc lỗi.

Theo thông báo mới nhất được đăng chuyên chở trên báo giới Anh, MU chuẩn bị mua lại hợp đồng của Neymar. Mới đây, trong thỏa thuận mới Barca yêu cầu tiêu dùng phá vỡ vạc hiệp đồng là 170 triệu bảng. ngoài ra, giới chủ MU sẽ trả nhiều hơn thế. cụ thể, “Quỷ đỏ” nước Anh sẽ sử dụng 180 triệu bảng để nói chuyện với Barca.

Đối với nhiều người ái mộ, thông tin này có vẻ khó tin mà hoàn toàn có thể trở thành sự thật. ngày nay, Neymar đang chạm chán rối rắm về pháp lý tại Tây Ban Nha. Vụ chuyển nhượng rầm rĩ đến Barca trong quá khứ đang gây ra quá nhiều phiền phức. Thậm chí, tiền đạo 24 tuổi còn bị yêu cầu mức án 2 năm tội nhân bởi hành vi đồng lõa lừa gạt DIS, công ty thứ 3 sở hữu tới 40% giá trị của Neymar.

Những con quỷ thành Manchester là điểm đến lý tưởng cho Neymar giả dụ anh muốn tìm một thách thức mới sau khi đã gặt hái mọi thành công cùng Barca. Tại Old Trafford, kiên cố siêu sao người Brazil sẽ là trọng điểm của tất cả. Mourinho sẽ xây đắp cách chơi xoay quanh Neymar bởi vì Ibrahimovic và Rooney đều đã già Bên cạnh đó Martial và Rashford chưa đủ đẳng cấp. Thêm vào đó, MU thừa khả năng để trả tiền đạo 24 tuổi mức lương nhưng mà Messi hay Ronaldo đang nhận.

Xem thêm tin tức bóng đá tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien