Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Rooney được phép rời tuyển Anh về MU tái hợp sớm

Như choixocdia đã đưa tin, Wayne Rooney đã chạm chán phải một chấn thương ở đầu gối và không thể góp mặt trong buổi tập mới đây của Tam Sư. Sau khi chiếm được những kết cuộc kiểm tra từ hàng ngũ thầy thuốc đội tuyển, nhà cầm quân nhất thời quyền Southgate cũng đã quyết định cho phép Rooney không tham dự cuộc đấu giao hữu sắp đến với Tây Ban Nha và rút lại Manchester để ngơi nghỉ.

xoc dia truc tuyen

thông báo này cách đây không lâu cũng đã được liên đoàn đá banh Anh công nhận. Như vậy rất có thể trong trận chiến với Tây Ban Nha sắp tới, người sẽ thay thế Rooney tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Tam Sư sẽ là Jordan Henderson, tiền vệ đang có phong độ rất tốt trong mùa giải năm nay.

Lại nói về Rooney, trong trường hợp chấn thương không thể kịp hồi phục trong vài ngày đến, thì rất có thể tiền đạo 31 tuổi này sẽ không thể cùng Man Utd góp mặt trong trận chiến rất quan trọng tại vòng 12 Ngoại Hạng Anh cuối tuần này, đó là trận đối đầu với Arsenal.

Hiện cảnh ngộ của MU tại Ngoại Hạng Anh đang là rất khó khăn, khi họ chỉ mới có được 18 điểm và đang đứng tận vị trí thứ 6 trên BXH. Bên cạnh đó đó đội đang dẫn đầu BXH vào thời khắc này là Liverpool thì đã có được đến 26 điểm, tức hơn Những con quỷ thành Manchester tới 8 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien