Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Ronaldo đang ăn danh hiệu thánh sút trượt tại Champion leaguen sau "thánh pen"

Thành công lần này của Real không có hình bóng cr7

Trong thành công 2-1 của kềnh kềnh trắng trước Sporting vào đêm qua, Ronaldo vẫn chơi khá tốt và có một đường kiến thiết cho Varane lập công. ngoại giả, cá nhân cầu thủ từng ghi 3 bàn vào lưới Atletico Madrid cách đây ít ngày thậm chí không có nổi một cú sút trúng khung thành lần nào.

choi xoc dia qua mang

Trong cả cuộc chiến, cầu thủ đang chiếm hữu ba Quả bóng đá quý FIFA này thực hiện được hai cú sút, mà nó đều đến từ những nỗ lực cá nhân và không mang lại hiệu quả.

Với màn trình diễn đáng bế tắc, Ronaldo đã ghi dấu thêm một kỷ lục bi thảm tại đấu trường Champions League, hơn thế ngôi sao người Bồ Đào Nha đang nối dài chuỗi thành công không ghi bàn lên trận thứ 3 và đó là một kết quả vô cùng tệ hại.

Đang có rất nhiều người mong chờ Ronaldo sẽ là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi 100 bàn thắng tại trường đấu châu Âu mà tính đến thời khắc này, điều đó vẫn chưa thể xảy ra khi Ronaldo vẫn vô duyên trong việc tìm tới mảnh lưới đối phương.

Trên các khán đài có hơn 5 vạn CĐV đến sân xem đội chủ nhà thi đấu, thực tế trong số này có rất đông fan mến mộ của Ronaldo. Họ đã khích lệ cho anh rất nhiệt thành, ngoại giả để đáp lại tấm thực lòng sâu đậm đó, có vẻ như Ronaldo… đã không muốn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Theo thống kê của Opta, Ronaldo đã thi đấu không hiệu quả tại Champions League mùa này. bởi rất khó duy trì chuỗi cuộc chiến liên tiếp mà có ít ra một cảnh huống chấm dứt điểm trúng khung thành trong quãng thời kì dài như vậy.

Xem thêm tin tức thể thao tại game xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien