Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

MU có mức lương ưu đãi lớn to nhất hành tình

Luôn cho cầu thủ mức sống cao ngất

Lương làng nhàng của mỗi cầu thủ Man Utd hiện cao hơn gấp đôi so với mức trung bình nhưng mà mỗi cầu thủ của giải Ngoại hạng Anh đang nhận: 3,06 triệu đôla mỗi năm.

choi xoc dia an tien that

"Quỷ đỏ" hiện là CLB trả lương cao nhất trong giới đá bóng, đồng thời xếp thứ tư trong thể thao khái quát. Xếp trước là CLB của Mỹ: Cleveland Cavaliers (8,21 triệu, bóng rổ), New York Yankees (7,29 triệu, bóng chày), LA Clippers (7,26 triệu, bóng rổ).

CLB xếp thứ năm trong giới thể thao và thứ nhì trong giới môn thể thao vua là Barca, với mức 7,08 triệu. Man City chỉ xếp thứ chín trong giới thể thao, khi trả nhàng nhàng 6,8 triệu đôla cho mỗi cầu thủ.

Tại giải Ngoại hạng Anh, các đội bóng mạnh khác đều trả lương thấp hơn hẳn so với Man Utd. chi tiết là Chelsea (5,66 triệu mỗi năm), Arsenal (4,66), Liverpool (3,78) và Tottenham (3,36).

Những đội trả lương thấp nhất Ngoại hạng Anh gồm Burnley (1,19 triệu mỗi năm), Bournemouth (1,38), Hull City (1,53) và Middlesbrough (1,53). Dù sao, những con số này vẫn cao hơn so với nhàng nhàng những gì nhưng nhà vô địch Scotland, Celtic đang trả cho mỗi cầu thủ: 890.000 đôla.

Về từng cá nhân, Man Utd đang có ba cầu thủ được trả lương cao trong Top 10 trái đất gồm Paul Pogba, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Trong danh sách này, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien