Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ro7 lập hattrick. Bóng vàng vào tay ai còn chưa chắc

Không còn những mâu thuẫn xung quanh Cr7

Ronaldo ghi cả ba bàn trong trận thắng Atletico Madrid 3-0 ở La Liga tối 19/11. thành tựu này không chỉ giúp anh vươn lên cùng dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với Luis Suarez và Lionel Messi, nhưng còn tạo khoảng cách bốn điểm nhiều hơn giữa kềnh kềnh trắng và Barca.

choi xoc dia an tien that

"Tôi chưa bao giờ nghi ngại về việc Ronaldo là cầu thủ hay nhất. Màn trình diễn của cậu ấy trận này đã xong cuộc tranh biện đó", Zidane trả lời khi được hỏi về bản lĩnh Ronaldo giành Quả bóng vàng sau khi lập hat-trick.

Trước đó, Ronaldo đã được coi như ứng cử viên số một cho danh hiệu bản thân cuối năm. tiền đạo người Bồ Đào Nha đã giành cả chức vô địch Champions League lẫn Euro, hai danh hiệu lớn nhất của năm 2016.

Trận thắng Atletico với tỷ số 3-0 có thể là thành công to thứ ba trong sự nghiệp nhà cầm quân của Zidane. Trước đó, hlv này đã giúp kềnh kềnh trắng tấn công bại Barca trên sân Nou Camp, và rồi tấn công bại Atletico trong trận chung kết Champions League.

"Tôi không biết trận nào mới là hay nhất, nhưng mà chúng tôi vừa thắng một cuộc chiến thực thụ lớn. Atletico là tình địch khó tấn công bại và sân Vicente Calderon là sân rất khó để thắng", Zidane đánh giá.

Những tin tức thể thao khác tại choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien