Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bieber bất thần giả trang sang Barca chơi bóng

Bieber "trốn quản lý" tìm gặp gỡ Messi - Suarez và Neymar của Barca chơi bóng

Nằm trong tour lưu diễn khắp châu Âu, Bieber đã có mặt tại Barcelona để chuẩn bị cho liveshow doanh nghiệp trên sân Palau Sant Jordi. Tranh thủ thời gian, nam ca sĩ nức tiếng đã bí hiểm đến sân tập của Barca.

choi xoc dia qua mang

Bieber rất say mê bóng đá, anh là người hâm mộ của đội bóng xứ sở Catalan. vì vậy, việc tới thăm và chơi bóng cùng những cầu thủ Barca là điều nhưng mà ca sĩ sinh năm 1994 luôn muốn thực hành khi có thể.

Ngay khi hiện ra, Bieber đã làm náo loạn sân tập của Barca. Nam ca sĩ người Canada cùng chơi bóng với Neymar. Giọng ca beauty and the beats có cách xong điểm bằng chân trái vô cùng gọn gàng và gây nhiều bất ngờ cho các cầu thủ chuyên nghiệp.

Thậm chí, khi tranh bóng cùng Neymar, Bieber cũng có những kĩ năng thuần thục khác như khiêu vũ lên để tránh cú trượt bóng từ cầu thủ người Brazil. Chưa dừng ở đó, Bieber còn bị các thành viên của đội bóng làm khó với nhiệm vụ người gác đền. Khi đứng trước khung thành, nam ca sĩ sinh năm 1994 dễ dãi bị tấn công bại bởi các cú kết thúc điểm đơn giản từ Neymar và Rafinha.

Đây không phải là lần đầu tiên Bieber sinh ra ở sân tập của Barca. Năm 2011, cũng nhân một chuyến lưu diễn, nam ca sĩ người Canada đã đến đội bóng xứ sở Catalan để đá bóng cùng các tuyển thủ như Thiago, Benja, Bojan và thủ thành Fontas. khả năng rê và sút bóng khá tốt của Bieber từng khiến nhiều người ái mộ và các cầu thủ phải ngạc nhiên.

Những điểm tin bóng đá khác tại choi xoc dia VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien