Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Khai hỏa ngoạn mục MU nuốt thiên nga

MU đang lấy lại những gì đã đánh mất

nhà cầm quân Jose Mourinho tiếp tục tin dùng chân sút đang tịt ngòi hơn 1 tháng nay là Zlatan Ibrahimovic trên hàng công. Tiền vệ Paul Pogba sau khi dính chấn thương ở trận gặp Fenerbahce hồi giữa tuần cũng góp mặt bên cạnh lũ anh Wayne Rooney.

choi xoc dia an tien that

Ngay từ những phút trước tiên, M.U đã nhanh lẹ gây được áp lực lên phía đội chủ nhà. Juan Mata thi đấu với vai trò tiền vệ cánh như thường lệ hoạt động rất năng nổ, tạo nên sự kết dính ở tuyến đầu. Pogba cũng rãnh chân hơn để tham dự tiến công khi phía sau anh là lão tướng Michael Carrick có khả năng điều tiết tiết điệu cuộc đấu rất tốt.

Sau những đợt tấn công không biết mỏi mệt, MU bất thần có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 15 với pha móc vô-lê rất vừa tầm chân của Pogba, bóng bay xoáy khó tính và đánh bại thủ môn Fabianski.

Sau bàn thắng, M.U tiếp tục duy trì thế trận tấn công với sự xông xáo của Mata và Rooney. Phút 21, tiền vệ người Anh có pha kiến thiết để Ibrahimovic tung cú sút xa hiểm hóc hạ gục Fabianski lần thứ 2.

Gần 10 phút sau, đội chủ nhà lại phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 sau pha xoay sở và chấm dứt điểm quả quyết của Ibrahimovic. trung phong người Thuỵ Điển đã có cho mình cú lưu ban ở cuộc đấu này.

Bước sang hiệp 2, Swansea thay liền 2 cầu thủ trên hàng công là Fernando Llorente và Barrow. Các cầu thủ đội chủ nhà cũng dần khai triển được những pha lên bóng, một phần do M.U chủ động nhường phần sân cho đối phương. Phút 69, trung vệ Van der Hoorn tận dụng tình huống đá phạt của Sigurdsson đem về bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Swansea.

Những phút sau đó, các cơ hội tới liên tục với Swansea mà những tiền đạo của họ không thể tận dụng thắng lợi. Hình như đó, BLĐ M.U chủ động rút Mata và Rooney ra để đưa những cái tên trẻ trung như Lingard và Schneiderlin vào sân để bảo toàn kết cuộc. rốt cục, M.U giành thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Swansea, đồng thời vươn lên địa điểm thứ 6 trên BXH.

Xem thêm những tin khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien