Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Depay đang xin được trao cơ hội trước khi có quyết định sang Everton

Memphis Depay từng là cầu thủ xuất sắc nhất giải quán quân quốc gia Hà Lan. vận tốc, kĩ thuật, khả năng chấm dứt điểm của anh đều được đánh giá cao. Depay thậm chí còn được so sánh với siêu sao Cristiano Ronaldo.

choi xoc dia qua mang

ngoài ra, khi tới Man United, Depay lại không khẳng định được mình, dù ở thời Louis van Gaal hay Jose Mourinho ngày nay. Mùa này, anh chỉ có 20 phút thi đấu ở Premier League sau 11 vòng đấu nhưng thôi.

Ngày hôm qua, giới truyền thông Anh nhất loạt đưa tin huấn luyện viên Ronald Koeman của Everton xác nhận sẽ kiên tâm tuyển mộ Memphis Depay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sau thành công 3-1 của Hà Lan trước Luxembourg - cuộc đấu nhưng Memphis Depay ghi được cú lưu ban, khi được hỏi về bản lĩnh đến Everton, Depay cho hay: "Tôi không biết, chúng ta phải chờ xem. Còn trước mắt, tôi sẽ tập trung ở Man United, tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để được trao cơ hội.

Tôi sẽ trở lại Man United với sự thoải mái nhất, bởi tôi đã được ra sân thi đấu, làm bàn, và giúp đội nhà giành thắng lợi. Đó mới là điều quan yếu nhất."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien