Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Tiền nhiệm hlv Indo xem trọng tuyển Việt Nam như những chiến binh

Tuyển VN đáng được ca ngợi nhiều hơn nữa

“Tuyển Việt Nam đá như những người bộ đội trong thời chiến tranh chống Mỹ vậy. Họ không bao giờ chịu từ trần phục trong mọi hoàn cảnh”, huấn luyện viên Danurwindo bình chọn.

xoc dia online an tien that

Danurwindo là cựu tuyển thủ và huấn luyện viên của Indonesia. Năm 1996, huấn luyện viên này nhì lần đụng độ tuyển Việt Nam tại Tiger Cup (hoà 1-1 tại vòng bảng và thua 2-3 trong trận tranh hạng Ba). “Tuyển Việt Nam không chỉ có tính kỷ luật. Họ còn có tốc độ và kỹ thuật nữa. Đây thực thụ là thử thách to với Indonesia”, ông nói thêm.

Truyền thông Indonesia cũng bình chọn rất cao Việt Nam. Tờ Liputan viết: “Việt Nam có bước tiến to trong thời kì gần đây. Họ đá gần như là hoàn hảo tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016. Kể từ tháng 5/2015, tuyển Việt Nam trải qua bảy cuộc đấu thí nghiệm cho giải vô địch Đông Nam Á và không đối thủ nào tấn công bại được họ. Ngay cả Triều Tiên, đội bóng từng dự World Cup 2010, cũng thua đậm 2-5 khi đối đầu Việt Nam tại sân thống nhất. Rõ ràng, việc thầy trò hlv Hữu Thắng giành vé vào bán kết chẳng có gì là bất ngờ".

Tại vòng bảng, tuyển Việt Nam giành chín điểm tuyệt đối (thắng Myanmar và Campuchia cùng với tỷ số 2-1, đả bại Malaysia 1-0). Đó là lần trước tiên trong lịch sử tham gia giải đấu này, Việt Nam toàn thắng ở vòng bảng.

Thầy trò hlv Hữu Thắng đang đóng quân tập luyện tại TP HCM. Ngày 30/11, đội sẽ vận chuyển sang Indonesia để sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi ba ngày sau đó. Trận lượt về diễn ra vào ngày 7/12 tại sân Mỹ Đình.

Những tin tức đáng chú ý khác tại xóc đĩa trực tuyến VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien