Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Công vinh có hiệu năng ghi bàn như cr7 kỹ thuật như Messi

Công vinh lọt vào top 6 cầu thủ thế giới

Theo thống kê về thành tích làm bàn của các tuyển thủ quốc gia trong năm 2016, trung phong Lê Công Vinh đang đứng ngang hàng với những Messi, Griezmann hay Lewandowski, đồng thời không hề thua kém Ronaldo về mặt hiệu suất.
choi xoc dia an tien

2016 được xem là năm rút cuộc của Lê Công Vinh trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam, và có thể là cả trong sự nghiệp cầu thủ. ngoài ra, gừng càng già càng cay, Công Vinh đang mô tả phong thái làm bàn tuyệt hảo. Dù không còn sở hữu vận tốc như xưa, song hiện tại cầu thủ gốc Nghệ An càng trở nên dung nhan sảo hơn ở kỹ năng xong xuôi điểm và độ nhạy cảm với trái bóng. Đó là lý bởi giúp anh đã ghi 8 bàn thắng chỉ qua 8 trận đấu cho đội tuyển Việt Nam năm 2016.

Công Vinh đã có 8 bàn qua 8 cuộc đấu trong năm 2016 và anh vẫn chưa dừng lại

thành quả này giúp cho Lê Công Vinh đứng ngang hàng với Lionel Messi (8 bàn trong 11 trận cho Argentina), Robert Lewandowski (8 bàn, 12 trận, Ba Lan), Olivier Giroud (8 bàn, 14 trận, Pháp), Antoine Griezmann (8 bàn, 15 trận, Pháp) và Sardar Azmoun (8 bàn, 8 trận, Iran). Nếu xét về hiệu suất của những cầu thủ đã ghi 8 bàn cho ĐTQG trong năm 2016, Công Vinh còn nhỉnh hơn cả những ngôi sao hàng đầu thế giới kể trên.

Số bàn thắng nhưng Công Vinh ghi được trong năm nay chỉ kém Ronaldo (13 bàn, 13 trận, Bồ Đào Nha), Romelu Lukaku (11 bàn, 14 trận, Bỉ), Carlos Ruiz (9 bàn, 6 trận, Guatemala), Edinson Cavani (9 bàn, 11 trận, Uruguay) và Mario Manzdukic (9 bàn, 11 trận, Croatia). Điều đó có tức là Công Vinh là chân sút có thắng lợi tốt thứ 6 năm 2016 này nếu chỉ tính các bàn thắng ở cấp độ quốc tế. Anh đồng thời cũng ngang bằng với Cristiano Ronaldo về mặt hiệu suất.

cố nhiên chúng ta đều biết thắng lợi của Công Vinh trong năm 2016 vẫn chưa dừng lại. Anh sẽ là thủ lĩnh, dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2016 với mục đích trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên đoạt ngôi vị vua phá lưới. Công Vinh chỉ còn kém Ronaldo 5 bàn và nếu vượt qua được cột mốc đó, CV9 sẽ có một năm 2016 cực kì viên mãn.

Những tin tức khác tại xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien