Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Iphone 7 sẽ tăng cường màu trắng

Dự báo từ trang công nghệ Nhật bản Macotakara cho thấy Apple có thể sẽ tạo ra thêm bạn dạng màu trắng cho iPhone 7 và 7 Plus. Dựa theo cách đặt tên cho bạn dạng đen, có thể Apple sẽ gọi màu mới với cái tên "Jet White". Máy sẽ sử dụng chất liệu giống phiên bản jet Black và có độ bóng.

choi xoc dia qua mang

ngoài ra, cũng không ngoại trừ khả năng Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 7 và 7 Plus dùng vỏ gốm, tương tự chất liệu làm nên Apple Watch 2, bán ra trong quý I/2017, nhằm khoả lấp cho sự không có mặt của model kế nhiệm iPhone SE.

Nhìn lại doanh số của Apple trong những năm qua, mỗi lần hãng tung ra màu mới, người sử dụng lại lên cơn sốt. chả hạn như thời iPhone 5S, Apple cũng từng "hốt bạc" với bản màu rubi.

Khi đó, Trung Quốc nói riêng và các nước châu Á khái quát những là thị trường đặc thù, chuộng màu vàng bởi mang lại cảm giác cao cấp, thời trang. đến thời iPhone 6S, Apple cũng tung ra màu rubi hồng để tăng sức hấp dẫn của mode này đối với phái nữ.

Trong đợt hàng iPhone 7 năm nay, bạn dạng Jet Black và Black đều khan hàng trái đất. Trên thị trường chợ đen, mẫu Jet Black có giá cao nhất trong số các bạn dạng còn lại. Việc ra thêm bản màu trắng có thể giúp Apple tương tác doanh số iPhone 7 và 7 Plus nhưng mà không cần giới thiệu sản phẩm mới thời đoạn đầu 2017.

Xem thêm những tin tức công nghệ khác tại http://choixocdia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien