Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Usaint Bolt và ước mơ muốn trở thành sao đá bóng

Dortmund hôm qua xác nhận họ đồng ý cho kỷ lục gia chạy cự ly ngắn người Jamaica tập cùng vào một thời khắc thích hợp.

choi xoc dia an tien that

"Chúng tôi đã quyết định về việc này một thời gian rồi", tổng giám đốc Dortmund Hans-Joachim Watzke nói trên tờ Bild (Đức). "Nhà tài trợ Puma có nói với chúng tôi rằng Usain rất háo hức được tập cùng đội. Với chúng tôi, chuyện đó không thành vấn đề. huấn luyện viên Thomas Tuchels cũng thích ý nghĩ đó này".

"Tất nhiên, Usain sẽ không tập cùng chúng tôi vào những tuần quan yếu có các cuộc chiến ở Champions League. Có thể, cậu ấy sẽ tập cùng đội trong giai đoạn huấn luyện tiền mùa giải. Dortmund cũng náo nức và xem đây là một vinh dự", nhà quản lý của đội bóng Đức nói thêm.

Bolt là VĐV điền kinh số một mọi thời đại, lập hat-trick thâu tóm ba HC kim cương chạy cự ly ngắn (100m, 200m, tiếp sức 4x100m) ở ba kỳ Thế vận hội gần nhất. Anh cũng đang giữ kỷ lục trái đất chạy 100m và 200m bản thân.

Ở tuổi 30, Bolt khởi đầu tính tới việc chơi môn thể thao vua chuyên nghiệp sau khi kết thúc sự nghiệp điền kinh. Anh là một CĐV tình nghĩa của Man Utd và luôn mong ước được khoác áo CLB này. "Nếu tôi được chơi cho Man Utd, thì đó là một giấc mơ thành sự thực. Đó sẽ là một thiên sử thi", anh nói cách đây hai hôm.

Hồi hè vừa qua, trước thời điểm Man Utd bổ nhậm Jose Mourinho làm huấn luyện viên trưởng, Bolt từng nửa đùa nửa thật rằng anh mong đợi một cuộc gọi từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha mời về thi đấu cho "Quỷ Đỏ".

"Tôi chưa chiếm được cuộc gọi nào, mà tôi biết trước sau gì nó cũng sẽ tới. có nhẽ Mourinho muốn chờ qua Olympic", Bolt nói khi đó. Kỷ lục gia điền kinh cũng không quên nịnh tân huấn luyện viên của Man Utd: "Tôi nghĩ đó là chọn lựa tốt. Mourinho là người thắng lợi bẩm sinh. Ông ấy làm việc thật lực để đoạt các danh hiệu và đó là điều nhưng mà Man Utd cần nhất lúc này".

Những tin tức khác tại choi xoc dia VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien