Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Quỷ đỏ thảm bại bởi vì vận đen đủi bởi trình độ hay do nhân công chiến thuật?

MU đang báo động đỏ

Tại Old Trafford, Man United chỉ có thể cầm hòa trước West say mê dù họ phát hành thế trận lấn át và có nhiều cơ hội ngon ăn. Rõ ràng, Những con quỷ thành Manchester phải cải thiện khả năng dứt điểm nếu còn muốn vào top 4 Ngoại hạng Anh.
xoc dia an tien
Đó là cuộc đấu nhưng mà Jose Mourinho bị đuổi lên khán đài sau phản ứng với thẻ rubi nhưng Paul Pogba phải nhận. Và trợ lý Rui Faria đã phải thay Người khác biệt tham gia buổi họp báo sau cuộc chiến.
"Một lần nữa, như bạn thấy, chúng tôi đã làm tốt, đủ để giành chiến thắng một cách thoải mái ở cuộc chiến này," Faria nói trên BBC Sport.
"Nhưng chúng tôi lại không có thành công dù chơi tốt. Các cầu thủ đã làm những gì ban đào tạo yêu cầu. Chúng tôi đã phát triển những thời cơ, nhưng mà lại không ghi được bàn thắng. Đó là điều tồi tệ vì chúng tôi muốn giành thành công trong mọi cuộc chiến.
Đáp án có ở trên sân. Chúng tôi đã phát triển được những thời cơ tốt và là đội bóng chơi rất tốt. Chỉ nhớ tiếc là chúng tôi không thể ghi bàn để giành chiến thắng. Có thể nói rằng Man United đã rủi ro mắn. nhưng mà chúng tôi tin rằng, những kết quả khả quan rồi sẽ đến nhưng thôi."
Xem thêm những tin tức khác tại xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien