Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Rooney dính quá nhiều lùm xùm - dứt sự nghiệp

Mới đây, Rooney đã bị những phóng viên của tạp chí The Sun chụp lại cảnh anh đang say xỉn trong 1 buổi tiệc. Trong bữa tiệc này, các quan khách không có tuyệt hảo đẹp về "chàng Shrek" khi anh đã có dấu hiệu quá chén.

choi xoc dia an tien

Thậm chí Rooney còn dính nghi vấn cặp kè gái lạ khi có rất nhiều bức hình được phát tán trên mạng cho thấy điều này.

Sau vụ việc trên, hình ảnh của Rooney đang ngày một đi xuống trong mắt người ngưỡng mộ. Nhất là trong bối cảnh anh đang sa sút phong thái trầm trọng dưới thời Jose Mourinho.

Kể từ đầu mùa, Rooney thường xuyên bị đày quan ải trên băng ghế dự bị vì thi đấu tệ hại trong mỗi lần ra sân. Sau 11 vòng đấu, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn cho Quỷ đỏ và đây là căn do góp phần làm cho “Quỷ đỏ” bị Top dẫn đầu bỏ xa trên BXH.

không những vậy, anh còn đang trong thời đoạn được chiến lược gia Mourinho thách thức. Nếu Rooney trong thời gian đến không thể sớm tìm lại phong cách, vững chắc hlv người Bồ sẽ có biện pháp xử lý với đội trưởng của Manchester United.

Gần đây, nội bộ của “Quỷ đỏ” thực thụ chạm mặt rất nhiều bất ổn. Sau vụ Luke Shaw và Smalling bị Mourinho chỉ chính danh về thái độ chuyên nghiệp khi thi đấu, ông lại phải lên “cơn điên” với Marcos Rojo và thủ thành Romero lôi thợ cắt tóc trước trận thua thảm 0-4 với Chelsea. Giờ lại tới việc Rooney say xỉn, cặp kè gái lạ… Mourinho đúng là hết cách.

Được biết, chiến lược gia 53 tuổi đang trong quá trình “thanh lọc” toàn thể mô hình đội của Những con quỷ thành Manchester, dự kiến sẽ có ít nhất 8 cầu thủ sẽ phải tìm bến đỗ mới ở kỳ CN mùa đông cho tới cuối mùa giải năm nay. Rooney cũng không phải ngoại lệ giả dụ anh một lần nữa làm mất lòng tin của “Người đặc biệt”.

hiện tại, đang có một số CLB Trung Quốc và MLS đã đánh tiếng với Quỷ đỏ để tuyển mộ trung phong đang hết thời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien