Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

"Bà xã" đụng kềnh kềnh - Ronaldo chất hơn Messi

siêu sao người Bồ Đào Nha, ở tuổi 31, vẫn mang tới sự phấn khích cho các madridista, với 12 bàn thắng mùa này sau 15 trận trên mọi trường đấu. Nhờ tư thế xuất sắc của Ronaldo, kềnh kềnh trắng Madrid xây chắc ngôi đầu với 6 điểm nhiều hơn Barca và thẳng tiến vào vòng knock-out Champions League.

xoc dia an tien that

Cuối tuần này, Siêu kinh điển diễn ra đúng vào lúc Ronaldo sung mãn nhất. Barcelona có lý vì để lo âu khi Ronaldo ghi 5 bàn thắng trong 2 vòng La Liga vừa qua.

Kể từ Zidane ngồi vào “ghế nóng” ở sân Bernabeu hồi đầu năm, những bàn thắng nhưng Cristiano Ronaldo ghi được đã mang về nhiều điểm số cho Real Madrid hơn đối phương Leo Messi khiến cho Barca.

Từ đầu năm 2016, CR7 đã ghi 38 bàn sau 39 trận. Với số pha lập công này, Ronaldo đã đem về tổng cộng 22 điểm cho kềnh kềnh trắng Madrid, làng nhàng mỗi bàn thắng của nhà quán quân EURO tương đương 0,57 điểm. Messi làm bàn nhiều hơn (47 bàn sau 45 lần ra sân) nhưng mà anh chỉ đem về cho Barcelona 18 điểm (trung bình 0,38 điểm/ bàn).

Trong những trận chiến loại trực tiếp, Ronaldo cũng góp những bàn thắng quan trọng. điển hình là cú hat-trick vào lưới Wolfsburg giúp Real Madrid trở về từ “cõi chết”, ngược dòng thắng cuối cùng 3-2 (thua 0-2 tại Đức), và quả penalty quyết định ở loạt luân lưu chung kết với Atletico Madrid.

Riêng ở mùa này, Ronaldo đang kém một tí Messi về số bàn thắng (19 bàn/16 trận). nhưng hãy nhìn xem cuối tuần trước, CR7 lập cú lưu ban thì kềnh kềnh trắng Madrid bỏ túi 3 điểm trước Gijon còn Messi lập công, Barca chỉ may mắn hòa Sociedad.

Mọi so sánh cố nhiên giữa Ronaldo và Messi luôn gây tranh biện. Cuối tuần này, họ có trận đấu có thể coi là thước đo rốt cuộc cho danh hiệu Quả bóng vàng 2016 và trận chiến quán quân La Liga cùng Real và Barca.

Những tin bóng đá khác tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien