Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Bố già Barca yêu cầu các cột trụ hết công suất nghỉ ngơi

Rất gần rồi Barca!

mà trước đó, Barcelona phải đối mặt với Hercules (Division B) vào tối nay thuộc khuôn khổ Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ông muốn các cầu thủ rường cột có thời kì nghỉ ngơi nhưng mà những người được ra sân không được tự túc trước mọi đối thủ.

xoc dia online

Ông chia sẻ: “Mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, điều nhưng mà chúng tôi đã làm trong những năm qua ở Cúp nhà Vua. Chúng tôi đã có những kỷ niệm tuyệt hảo ở giải đấu này và quyết tâm quán quân lần nữa, trước hết phải tấn công bại Hercules.

Rõ ràng có nhiều sự khác nhau về sức mạnh, nhưng chuyện những đội bóng bị bình chọn thấp quật té CLB lớn hơn là rất thông thường.”

huấn luyện viên gốc Gijon cũng tiết lậu Lionel Messi, Neymar, Jordi Alba, Marc-Andre ter Stegen, Gerrard Pique, Sergi Roberto, Ivan Rakitic, Sergio Busquets và Andre Gomes sẽ không được đăng ký thi đấu và có thêm thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho Siêu kinh điển.

Ngoài ra, trung vệ Samuel Umtiti đã hoàn toàn hồi phục chấn thương gân kheo và có thể trở lại. Paco Alcacer cũng được trao cơ hội để giải tỏa cơn khát làm bàn của anh kể từ khi chuyển đến Barcelona.

Xem thêm những tin khác tại chơi xóc đĩa trực tuyến VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien