Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Nửa tháng trước thảm họa máy bay - Messi từng ngồi chuyến bay này.

Chiếc phi cơ Lamia BAE-146 mang số hiệu CP-2933 được đội tuyển Argentina dùng để đến Brazil thi đấu trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào ngày 10/11.

xoc dia an tien that

hồ hết các ngôi sao của đội như Lionel Messi, Sergio Aguero, Javier Mascherano, Angel Di Maria, Gonzalo Higuain... đều góp mặt trên chuyến bay khi ấy. Messi và Mascherano còn tự sướng kỷ niệm với phi hành đoàn.

Hôm 28/11, chiếc phi cơ nói trên bị mất tín hiệu trên không phận Colombia, sau đó rơi ở gần thành thị Medellin. Khi ấy, có 81 người trên máy bay và theo Reuters, chỉ năm người được tìm thấy sống sót. Cơ quan tác dụng vẫn đang tìm kiếm và phong tỏa hiện trường.

Trong số những người có mặt trên chiếc phi cơ dân sự này có các thành viên của CLB Brazil Chapecoense, những người trên đường sang Colombia để đá trận chung kết Copa Sudamericana với đối phương Atletico Nacional. Trong số năm người còn sống, có ba thành viên của Chapecoense.

nguyên do của sự cố được tiết lậu là bởi một "sự cố về điện". Theo tờ Marca, Chapecoense đã buộc phải đổi chuyến bay tới Colombia. ban đầu họ định thuê chuyên cơ để vận chuyển, nhưng mà không được cơ quan có thẩm quyền cấp phép. Đội bởi thế phải bằng lòng di chuyển trên một chuyến bay thương mại, và sau đó gặp gỡ tai nạn khi đã gần đến phi trường Medellin.

Những tin khác tại choi xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien