Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Zidane đón hung tin khi Morata sẽ không có mặt cả trong 2 trận derby và siêu kinh điển

Zidane nhức đầu vì Morata

Trong trận chiến giao hữu tuyển Anh hòa 2-2 trước Tây Ban Nha vào rạng sáng 16.11 (giờ VN), Morata đã bị nhức. Sau khi trải qua một loạt xét nghiệm, cơ quan y tế kết luận chân sút sinh năm 1994 chạm mặt vấn đề về cơ bắp và chấn thương gân khoeo.

“Sau khi tiến hành kiểm tra chấn thương tại bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja, Morata được chuẩn đoán chấn thương cơ bắp lớp 2 và gân khoeo phải. Quá trình phục hồi của cầu thủ này sẽ được báo cáo cụ thế sau”, thông tin đăng trên trang web chính thức của kềnh kềnh trắng Madrid.

Chưa rõ Morata sẽ phải ngồi ngoài bao lâu nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền nhiệm cầu thủ của Juventus sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. thành ra, Morata sẽ bỏ lỡ 8 cuộc chiến sắp đến cùng kềnh kềnh trắng Madrid.

Điều này đồng nghĩa với việc, chân sút sinh năm 1994 sẽ không thể góp mặt trong trận derby thành Madrid chạm mặt Atletico Madrid vào ngày 20.11. Lại thêm, Morata có thể lỡ luôn trận siêu kinh điển gặp gỡ Barcelona vào ngày 3.12.

Zidane sẽ phải lo âu do mô hình đội sứt mẻ trước quá nhiều cuộc chiến quan yếu

Đây là thông tin chẳng vui tươi gì đối với chiến lược gia Zinedine Zidane. Dù chỉ mới quay quay lại kềnh kềnh trắng vào tháng 6 vừa qua sau khi rạng ngời ở Juventus, Morata đã nhanh chóng tìm được vị thế cho mình.

Trong 17 lần ra sân cho “Kền kền trắng” trên mọi đấu trường, chân sút trẻ tuổi đóng góp 8 bàn thắng cùng 4 lần thi công cho anh em. Trong thời kì Cristiano Ronaldo chấn thương và gặp vấn đề về tâm lý, chiến lược gia Zidane đã thường xuyên dùng bộ đôi Morata – Benzema trên hàng công. Quyết định thay thế này đã góp hiệu quả không ít trên chiến thắng của kềnh kềnh trắng Madrid.

Dù hiện tại, CR7 đã quay lại nhưng mà ông thầy người Pháp vẫn cần có sự đáp ứng của Morata. bởi thế, sự không có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha trong một tháng sắp tới sẽ khiến Zidane ít nhiều cảm thấy tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien