Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

CLB brazil xấu số xứng đáng có chức vô địch của mình

Những nhà vô địch đến thiên đường

Atletico Nacional, CLB Colombia, theo lịch sẽ đấu với Chapecoense trong khuôn khổ chung kết Copa Sudamericana, giải đấu Nam Mỹ tương tự Europa League ở châu Âu. nhưng mà gần như tổng thể thành viên của Chapecoense đã tử nạn khi chiếc tàu bay chở họ từ Bolivia rơi ở gần Medellin, tỉnh thành lớn thứ nhì Colombia.

xoc dia an tien that

Atletico Nacional kêu gọi Liên đoàn môn thể thao vua Nam Mỹ (CONMEBOL) trao chức quán quân Copa Sudamericana cho Chapecoense như một cách tưởng vọng các thành viên xấu số của đội bóng này.

"Danh hiệu Copa Sudamericana cần được trao cho CLB đá banh Chapecoense như một chiếc Cup danh dự do sự mất mát lớn của họ", Nacional yêu cầu trong một công bố chính thức.

Theo Reuters, 76 người thiệt mạng trong thảm kịch này. Chỉ có năm người sống sót. Trong đó có ba cầu thủ của Chapecoense là Alan Luciano Ruschel, Marcos Danilo Padilha và Jacson Ragnar Follmann. hai hành khách may mắn còn lại là Rafael Correa Gobbato và Ximena Suarez. Cả năm người đều đã được đưa đến một bệnh viện gần nơi xảy ra vụ tai nạn.

Ba cầu thủ khác, gồm Martinuccio, Marcelo Boeck và Matheus Saroli, thoát chết vì không có mặt trên chuyến bay tới Colombia cùng các bạn bè. Tổng thống Michel Temer tuyên bố Brazil sẽ có ba ngày quốc tang để tưởng vọng các nạn nhân của bi kịch máy bay này.

Xem những tin khác tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien