Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Bỏ qua Ronaldo - Real đề cử cho Bale có bàn thắng đẹp nhất

tuy vậy, Real Madrid chỉ chúc mừng Gareth Bale - người ghi bàn ở trận chung cuộc với Liverpool. Pha lập công của Cristiano Ronaldo ở trận tứ kết đối với Juventus cũng rất được đề cử nhưng Real không chúc mừng cựu cầu thủ của chúng ta

tai game xoc dia online

Ronaldo không ngờ chuyển hẳn qua mang áo Juventus sau World Cup 2018. Gia đình vô địch Serie A từng bật mí quyết tâm mua Ronaldo phần nào vì kiệt tác mà ngôi sao sáng này ghi vào lưới họ mùa trước.

Hai bàn thắng của Ronaldo và Bale khá trùng lặp. Pha lập công của Bale hỗ trợ anh được nhận giải cầu thủ hay nhất trận chung cuộc Champions League, cho dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Cùng lúc, bàn của Ronaldo được nhìn nhận cao vì nó ghi vào lưới Gianluigi Buffon. Những CĐV Juventus đã vùng dậy vỗ tay tung hô Ronaldo lúc anh rời sân ở trận đấu đấy.

Hồi đầu năm, UEFA đã trao phần thưởng bàn thắng đẹp tuyệt vời nhất Champions League 2017/2018 cho Ronaldo, đánh giá và nhận định pha lập công của anh cao lớn hơn Bale.

trong số bàn thắng khác lọt vào list đề cử năm hiện tại còn có pha lập công của Mohamed Salah cho Liverpool, trong lượt đầu đá trận derby cùng Merseyside với Everton. Hoặc pha khống chế & xong xuôi điểm gọn ghẽ của Lionel Messi cho đội tuyển chọn Argentina trong trận đấu với Nigeria tại vòng bảng World Cup vừa mới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien