Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Icardi và vợ đá xoáy việc Cr7 tịt ngòi Serie A

"Nếu không ghi bàn, Mauro Icardi sẽ rất khó chịu khi về gia đình. Những lúc như vậy, tôi như biến mất trong mắt anh ấy", Wanda Nara mở màn trong chương trình "Tiki Taka".

xoc dia truc tuyen uy tin

vợ kiêm người đại diện thay mặt của tiền đạo người Argentina cũng đối chiếu đức lang quân đối với Cristiano Ronaldo. Cô nói: "Tôi mong muốn Icardi sẽ ghi nhiều bàn hơn CR7. Bóng đá Italy có vẻ dễ dàng đối với những cầu thủ nước ngoài, nhưng thực ra, những người Bồ Đào Nha đang chứng minh điều ngược lại".

sau khi đá xoáy ngôi sao sáng số một của Juventus, cựu chân dài Nam Mỹ tiếp diễn giở giọng bông đùa về sau này của ck. Cô nói: "Liệu có ai biết, Juventus từng có liên hệ gì với Icardi hay chưa? Tôi chỉ có thể nói, rằng sợi dây duy nhất giữa anh ấy & bọn họ là bảy pha lập công Icardi từng ghi vào lưới Juventus".

xong một lát, Wanda Nara nói tiếp: "Với một cầu thủ tiến công giỏi như Icardi, việc bị cám dỗ và thường xuyên nhận những cuộc gọi điện từng ngày là điều không lạ. Tuy vậy, chọn lựa của anh ấy rất rõ ràng và Cửa Hàng chúng tôi tự hào về điều ấy. Tôi sẽ làm đúng phận sự của một người đại diện thay mặt, nếu một quản trị đáng tôn trọng nào đấy bốc máy. Nhưng nên lưu giữ, quyết định cuối cùng thuộc về Icardi".

Wanda Nara cũng nói thẳng việc từng gặp chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis. Cô bộc bạch: "Ông ấy là một trong những người dễ mến. Tôi đã gặp ông ấy, và sự quan tâm giành riêng cho Icardi là có thật. Chuyện còn lại là của chúng ta với Inter, tiếp đến mới tới phiên cầu thủ"

Icardi là vua phá lưới Serie A mùa 2017-2018, nhưng không đc Jorge Sampaoli triệu tập vào đội hình dự World Cup 2018. Wanda Nara cho biết: "Argentina hiện có cao giá đạo xuất sắc và họ đã có lâu đời góp sức cho đội tuyển. Việc khoác bọn họ đến Nga có thể là 1 trong những quy định đúng. Icardi hiểu điều này & điềm tĩnh gật đầu. Nhưng h là lúc đội tuyển cần một dòng máu mới. Chúng tôi đang chờ thời cơ cho anh ấy".

vợ của Icardi cũng lắc đầu việc tiền đạo 25 tuổi cảm thấy lo lắng vì các chỉ trích từ Diego Maradona & báo giới nước gia đình trong quá khứ. Cô tiết lộ: "Anh ấy luôn dành sự tôn kính & rất lịch sự và trang nhã lúc đề cập Maradona. Công ty chúng tôi đang chờ việc tái hiện bộ đôi Icardi - Lautaro Martínez, tân binh của Inter trong hè 2018, ở đội tuyển, trước mắt là những trận giao hữu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien