Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Vì sao ĐH Tây Ban Nha của Enrique: Loại De Gea?


Theo Marca, vị trí của De Gea ở đội tuyển Tây Ban Nha đang ở diện nghi ngờ sau khi Luis Enrique nắm quyền.


Trận mở màn UEFA Nations League mang ĐT Anh ở Wembley sắp đến sẽ mở đầu quá trình mới của đội tuyển Tây Ban Nha dưới thời HLV Luis Enrique. Ở mỗi triều đại, toàn thể đội bóng đều mang sự thay đổi ít nhiều về chiến thuật và nhân sự. Tây Ban Nha cũng vậy! Theo Marca, với tới 6 vị trí đang ở diện nghi vấn sau lúc Enrique nắm quyền.



Sau khi Casillas chia tay sự nghiệp quốc tế, De Gea đã vươn lên là lựa chọn cực kì khi không ở khung gỗ ĐT Tây Ban Nha. Từ khá lâu rồi, vị trí của De Gea ko bị nghi ngờ, nhất là lúc thủ thành này vẫn thể hiện phong độ cao trong màu áo Man Utd.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Tuy nhiên, ở VCK World Cup 2018 vừa qua , De Gea đã mắc nhiều chủng loại sai lầm. bởi vậy , theo Marca, HLV Enrique đã sẵn sàng loại De Gea khỏi vị trí số một. Người với thể lên thay là Kepa Arrizabalaga, thủ thành vừa chuyển đến Chelsea sở hữu tiêu pha kỉ lục. HLV Enrique muốn tạo ra sự cạnh tranh ở khung gỗ để đạt hiệu quả tốt nhất.


Cải tổ hàng thủ

>>> xem da ga online 
không chỉ muốn loại De Gea, Enrique còn tính cải tổ hàng thủ bằng việc trao cơ hội cho rộng rãi cầu thủ khác. Người duy nhất nhận được sự tin tưởng của cựu HLV Barcelona là Sergio Ramos, trung vệ vẫn thể hiện được tầm thủ lĩnh ở cả Real Madrid lẫn đội tuyển TBN.


Pique đã tuyên bố từ giã đội tuyển TBN sau VCK World Cup 2018 bắt buộc Enrique bắt buộc tậu 1 trung vệ mới thay thế. Nacho và Azpilicueta là 2 lựa sắm vô cùng tự nhiên bởi 2 cầu thủ này thường xuyên được xếp đá cặp sở hữu Ramos. Tuy nhiên, Enrique đang hướng đến 2 sự lựa chọn khác là Inigo Martinez và Raul Albiol.



Alonso mang "đất dụng võ" dưới thời Enrique


2 vị trí còn lại ở hàng thủ vốn đã với đa dạng năm đá chính là Jordi Alba là Dani Carvajal cũng bị xếp vào diện nghi vấn. Thực tế, trong số này, Alba đã ko được Enrique triệu tập. Theo Marca, Enrique đang dành sự ưu ái cho Marcos Alonso, cầu thủ đang chơi vô cùng hay trong màu áo Chelsea. Ở vị trí hậu vệ buộc phải , Sergi Roberto, cậu học trò cũ của Enrique ở Barcelona, rộng rãi khả năng sẽ được thay thế Carvajal.


Ai đá cộng Busquets?


Ở hàng tiền vệ 3 người, Busquets là cầu thủ duy nhất chắc suất trong đội hình của Enrique. Nhiệm vụ còn lại của cựu HLV Barca là tìm ra 2 miếng ghép còn lại.


Sergi Roberto và Saul Niguez sẽ là lựa mua nhu yếu nếu Enrique ưu tiên phòng ngự. Còn trường hợp tấn công, ông sẽ cân đề cập sử dụng Isco và Thiago Alcantara. Enrique còn 2 lựa tìm khác là Rodri và Dani Ceballos nhưng 2 cầu thủ này là phương án dành cho tương lai.


Hàng công


Ở đợt tập trung này, Diego Costa ko lên tuyển vì lý do cá nhân. HLV Enrique chiếm hữu 5 lựa chọn là Morata, Aspas, Rodrigo, Suso và Asensio.


Trong bối cảnh David Silva đã từ giã ĐT, phổ biến khả năng Enrique nên sử dụng Rodrigo, Morata và Aspas cho trận đấu đến với Anh. Asensio cũng là 1 lựa tìm tốt từ băng ghế dự bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien