Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chưa hết vụ bê bối tổng thống Hàn Samsung chi mạnh mua Harman 8 tỷ USD

Theo công bố vừa được phát đi từ Hàn Quốc, Samsung Electronics đã chiến thắng trong việc mua lại đơn vị Công nghiệp Quốc tế Harman. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trái đất về sản xuất các thiết bị tiêu khiển và âm thanh cao cấp sử dụng trên ô tô.

xoc dia online

Samsung Electronics sẽ chi ra 112 USD cho mỗi cổ phiếu của Harman. Con số này cao gấp 28% giá trị thực của mỗi cổ phiếu Harman ở thời khắc ngày nay. Tổng số tiền mà hãng điện tử tới từ Hàn Quốc phải bỏ ra để hoàn tất thương vụ này là 8 tỷ USD tiền mặt. Đây rõ ràng là một con số khiến nhiều người phải cảm thấy giật mình.

Tính đến thời điểm này, thương vụ mua lại Harman là thương vụ M&A có giá trị hoành tráng nhất từng được thực hành bởi vì tập đoàn Hàn Quốc. Theo Phó chủ tịch và tổng giám đốc Samsung Electronics - Kwon Oh-hyun: Harman là sự ngã sung tuyệt vời cho Samsung về mặt công nghệ, công trình và giải pháp. Thương vụ đầu tư này còn được xem như một phần trong dự tính gây dựng nên một Samsung mới sau thua lỗ với mẫu Galaxy Note 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien