Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ở hai đầu trận tuyến họ vẫn là bạn và bằng hữu tốt

Đáp xuống sân bài sẽ là đối thủ

Ngày 11/11 tới, nhị gã kếch xù của bóng đá Nam Mỹ là Argentina và Brazil sẽ đại chiến trên sân Mineirao (Belo Horizonte). Đó là nơi đội tuyển Brazil từng nhận thất bại tê người 1-7 trước Đức tại bán kết World Cup 2014.

choi xoc dia an tien that

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Lionel Messi và Javier Mascherano đã tới thẳng Brazil trên chuyên cơ của Neymar. Trước đó cả ba đều góp mặt trong mô hình đội Barca tấn công bại Sevilla 2-1 tại La Liga hôm 6/11.

Messi đang có tư thế cao sau khi hồi phục chấn thương. Việc anh không có mặt trong ba trận gần nhất của Argentina ở vòng loại World Cup 2018 là một phần căn do khiến đội bóng do Edgardo Bauza dìu dắt hòa Peru và Venezuela rồi thua Paraguay.

Chuỗi trận tồi tệ này khiến Argentina rơi xuống địa điểm thứ sáu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, kém Chile về hiệu số bàn thắng bại. Nhà quán quân Copa America 2015 và 2016 được tặng nhị điểm sau khi FIFA nhận ra Bolivia dùng cầu thủ không hợp lệ để đá với họ. Chile đang đứng thứ năm, địa điểm giành suất đá play-off.

bởi thế, Argentina cần ba điểm trên sân Brazil để ít ra lấy lại địa điểm thứ năm. Lần gần nhất chạm mặt nhau, hai đội hòa 1-1 tại Buenos Aires. Trận đó, Messi cũng không góp mặt bởi vì chấn thương. Argentina chờ đợi sự rút lại của ngôi sao số một trong đội hình sẽ giúp họ có thắng lợi trên sân khách.

Messi chỉ ra sân ba trong 10 trận đã qua của Argentina ở vòng loại World Cup và họ thắng cả ba trận đó. Bên cạnh đó đó, đội bóng của Edgardo Bauza chỉ thắng một trong bảy trận nhưng mà tiền đạo Barca vắng mặt.

Brazil của Neymar đang được đứng đầu khu vực Nam Mỹ với 21 điểm sau 10 trận. Đứng sau họ lần lượt là Uruguay, Ecuador, Colombia và Chile.

Những tin tuj71c thể thao khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien