Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Morata của Real qua hẳn bộ ba BBC

Những thành tích mà anh mang lại

thành công 3-0 trước Leganes giúp kềnh kềnh trắng độc chiếm ngôi đầu La Liga sau 11 vòng, với nhị điểm nhiều hơn kình địch Barcelona (27 so với 25). Với riêng Morata, thắng lợi này cũng ghi dấu một cột mốc quan trọng nữa trong sự nghiệp của anh, khi vượt lên dẫn đầu danh sách làm bàn của kềnh kềnh trắng mùa này.

choi xoc dia an tien that

Morata bước vào vòng đấu cuối tuần qua với cùng bảy bàn thắng ghi được trên mọi chiến trận như Ronaldo. Bale khi đó xếp thứ ba, có nhị bàn ít hơn.

Với cú đúp vào lưới Leganes ngay hiệp một, Bale vươn lên bắt kịp nhị bạn bè. nhưng đến phút 77, với pha ấn định thắng lợi 3-0 cho kềnh kềnh trắng, Morata trở thành chân sút số một của CLB tính từ đầu mùa này.

Morata không chỉ ghi bàn nhiều nhất, nhưng mà còn đạt phong độ rất bình ổn khi nổ súng ở La Liga liên tiếp ba vòng gần nhất. Trước Leganes, trung phong 24 tuổi này đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 khi kềnh kềnh trắng tiếp Bilbao ở vòng 9, và góp một bàn trong trận thắng 4-1 trên sân Alaves ở vòng 10.

Những đóng góp của trung phong người Tây Ban Nha trở thành rất ý nghĩa với Real khi bộ ba tấn công quen thuộc của đội là Benzema, Bale và Cristiano Ronaldo bắt đầu mùa giải này một cách chậm trễ. Benzema mới có năm bàn, kém cả nhân kiệt trẻ Marco Asensio đang có sáu bàn.

Sự tân tiến nhưng mà anh biểu đạt không chỉ giúp Morata nhận được sự tín nhiệm ngày càng cao từ huấn luyện viên Zinedine Zidane, nhưng còn bộc lộ qua tình cảm của khán giả. Khi Morata rời sân nhường nhịn chỗ cho Lucas Vasquez ở phút 82 cuộc đấu cuối tuần qua, cả sân Bernabeu đã đứng dậy, dành những tràng pháo tay tán thưởng cho trung phong này.

Trong tám bàn mà Morata đang có, bốn được anh ghi ở La Liga. tư bàn còn lại được chia đều, hai ở Cup Nhà Vua và hai ở Champions League.

Xem video các bàn thắng của Morata tại xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien