Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Đặt xuống chữ kí Cr7 quyết định ở lại kềnh kềnh trắng tới năm 36t

Thương vụ cuối cùng chắc chắn cho cuộc đời CR7

chi tiết, trang chủ Real vừa đăng được choixocdia xác nhận: "Sự kiện gia hạn hợp đồng chính thức với Cristiano Ronaldo sẽ diễn ra vào mai sau (07/11, giờ địa phương). tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội bóng đến năm 2021. Sự kiện sẽ có sự tham gia của chủ toạ Florentino Perez."

choi xoc dia online

Như vậy, nếu hoàn thành bản hiệp đồng mới này, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid đến tận năm 36 tuổi. Nhiều câu hỏi đã xuất hiện rằng, liệu CR7 có còn đủ bản lĩnh để góp sức cho Los Blancos ở thời khắc đó hay không?

Việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo cũng đi trái lại truyền thống... ngược đãi công thần của kên kên. Trước Ronaldo, những huyền thoại CLB như Alfredo Di Stefano, Emilio Butragueno, Raul Gonzalez, Fernando Hierro hay Iker Casillas đều phải hành lí ra đi sau khi không còn ở đỉnh cao tư thế.

tuy thế, với những đóng góp rất hoành tráng cho kềnh kềnh trắng Madrid suốt từ năm 2009, Ronaldo rõ ràng rất xứng đáng được BLĐ CLB hoàng tộc Tây Ban Nha giữ lại, chưa kể thương hiệu của Ronaldo vẫn còn rất giá trị đối với Real.

hiện tại, Cristiano Ronaldo đang sa sút tư thế. Ở cuộc chiến vừa ngừng với Leganes, Hình như Gareth Bale (người cũng vừa được giữ chân hợp đồng) lập cú lưu ban thì Ronaldo lại im hơi lặng tiếng. Dấu ấn độc nhất anh để lại là 1 chiếc thẻ rubi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien